Nhân Viên Marketing & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHIẾU XẠ AN PHÚ
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Marketing & Bán hàng:
Phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung cho các chuyên mục Marketing như tờ rơi, brochure, catalogue, video,...
Sản xuất các nội dung phù hợp để phục vụ cho hoạt động Marketing như quảng cáo, giới thiệu website, lên ý tưởng nội dung cho fanpage,email marketing, zalo business.. các kênh marketing online khác.
Quản lý Website, sáng tạo nội dung website.
Thực hiện tiếp thị qua công cụ tìm kiếm ( SEO)
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới:
Tham gia tư vấn bán hàng, viếng thăm khách hàng
Thực hiện các chương trình bán hàng online & offline theo chỉ đạo từ cấp trên.
Lên kế hoạch tham gia các hiệp hội thủy sản, hiệp hội xuất khẩu , hiệp hội y tế ...
Tham gia các hội chợ, sự kiện, tổ chức các sự kiện nếu có.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
2- Chăm sóc khách hàng:
Triễn khai các chương trình CSKH hàng năm.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
Quản lý data, cơ sỡ dữ liệu của khách hàng : khách hàng tiềm năng, khách hàng đã và đang thực hiện dịch vụ.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên marketing hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Có kiến thức về marketing online: xu hướng và ngành
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành,Marketing, Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo các công cụ xử lý hình ảnh, video, AI
Yêu cầu về tính cách:
+ Kiên nhẫn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
+ Sáng tạo trong công việc.
+ Chịu được áp lực công việc.
+ Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Quyền lợi

MỨC LƯƠNG: Từ 10.000.000 triệu + Bonus hấp dẫn (Cụ thể theo năng lực và kinh nghiệm)
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP (CAREER PATH):
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm Marketing & Chăm sóc khách hàng, Trưởng Phòng Kinh Doanh hoặc các vị trí khác trong bộ phận kinh doanh.
Chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn cho ứng viên phù hợp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 07:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Marketing & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4863190. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Lô C1, C2 KCN Bình Minh, Mỹ Lợi, Mỹ Hòa, Bình Minh, Vĩnh Long

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây