Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội: Quản lý và xây dựng nội dung trên các trang mạng xã hội như Facebook, Tiktok... nhằm tăng cường tương tác, kết nối với khách hàng, nâng cao thương hiệu công ty.
- Báo cáo tiến độ công việc định kỳ Và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Đề xuất ý tưởng sáng tạo, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads...
- Theo dõi và giám sát các chiến dịch, đảm bảo hoạt động hiệu quả và theo đúng tiến độ kế hoạch.
- Phối hợp lập kế hoạch quảng cáo: Xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng, từ đó đề xuất kế hoạch và ngân sách thực hiện theo từng giai đoạn cho Quản lý.
- Phối hợp quản lý xây dựng mới/chỉnh sửa các quy trình, quy định làm việc liên quan tới chuyên môn Marketing nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Phân tích kết quả và đánh giá hiệu quả: Theo dõi và phân tích kết quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đánh giá hiệu quả và điều chỉnh cho các chiến dịch sau.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, xu hướng và sự thay đổi của thị trường, khách hàng tiềm năng, các vấn đề cần cải tiến nhằm định hướng hoạt động quảng cáo hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việcTừ 8h00- 17h00 (thứ Hai đến thứ Bảy)
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Các quyền lợi khác khi gắn bó lâu dài cùng công ty.
- Xem xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của nhà nước.
- Thu nhập/tháng: 10.000.0000đ- 12.000.000đ (Hoặc Thỏa thuận theo năng lực ) + Thưởng, hoa hồng (nếu có)
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng của công ty.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết. /- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thưởng theo năng lực.
- Hưởng chế độ phép, chế độ các Ngày Lễ tết theo qui định nhà nước.