TÓM TẮT CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ theo dõi, quản lý và tổng kết các chương trình Marketing, khuyến mãi, hoạt động thúc đẩy bán hàng"
- Hỗ trợ cho nhân viên Product Marketing trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm/ ngành hàng mới
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, hành vi tiêu dùng để đưa ra các cải tiến cho sản phẩm/ ngành hàng
- Đề xuất các phương án, chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng sản phẩm mới
QUYỀN HẠN
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, hành vi tiêu dùng và test sản phẩm mới
- Hỗ trợ triển khai và đánh giá các chương trình khuyến mãi, trưng bày và hoạt động activation/sampling cho hệ thống bán hàng
- Phối hợp cùng các Product Marketing nghiên cứu và đề xuất các phương án phát triển sản phẩm
NHIỆM VỤ CHÍNH- TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG VÀ PHỐI HỢP CÙNG TEAM
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, tổ chức các buổi test sản phẩm mới và nghiên cứu hành vi tiêu dùng: CLT & Focus group
- Thực hiện định kỳ các báo cáo, phân tích tổng kết chương trình theo yêu cầu của nhân viên Product Marketing và cấp trên
- Phối hợp cùng nhân viên Product Marketing nghiên cứu và đề xuất phát triển và launching sản phẩm mới bao gồm: kế hoạch sản phẩm, định vị, định giá, kế hoạch kênh phân phối, kế hoạch truyền thông và sales forecast
- Phối hợp cùng bộ phận Plan Marketing, Design, Bán hàng để triển khai truyền thông chương trình, các vật dụng POSM đến khách hàng & điểm bán: đảm bảo hình ảnh và nội dung có tính nhất quán theo brand DNA & design guideline và thông tin kịp thời, chính xác giữa các kênh
- Tổ chức và ghi nhận lại biên bản các cuộc họp về sản phẩm mới
- Hỗ trợ nhân viên Product Marketing theo dõi và quản lý hệ thống thông tin các sản phẩm, phân tích và đánh giá liên tục về chất lượng sản phẩm, doanh số, tín hiệu thị trường và phản ứng của các sản phẩm đối thủ
- Chuẩn bị bộ sales kit, tổ chức các buổi workshop đào tạo, trưng bày và giới thiệu về sản phẩm
- Hỗ trợ nhân viên Product Marketing theo dõi, triển khai và quản lý hoạt động khuyến mãi và chương trình thúc đẩy bán hàng các nhóm sản phẩm mới tại điểm bán, các điểm sampling