GIỚI THIỆU CÔNG TY
U.N.G dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng- Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T- U- N- G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.
Tại T.U.N.G dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G dining.
Nhân Viên Marketing Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/ Nhân viên Marketing.
- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.
- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).
- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.
- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập trung bình từ 10.000.000- 13.000.000 đồng.
- Các khoản lương Bao gồm Lương cơ bản; Phụ cấp; Thưởng tip, service charge, commission bonus.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Tăng lương định kỳ theo năm
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
5 applicants
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp Full- time 2024
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty
Thực hiện Kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu, đối chiếu hàng hóa cuối tháng, lên các báo cáo về Foodcost, đồ uống cuối tháng.
Lấy sổ phụ ngân hàng
Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Quản lý tài sản dụng cụ
Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Thực hiện rà soát, đối chiếu Doanh thu trên Phần mềm bán hàng với số tiền thực tế thu về, đối chiếu công nợ Khách hàng.
Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Hỗ trợ ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (09:30 đến 18:30), nghỉ cố định Chủ Nhật và 2 thứ 7/tháng, phép năm
Lương: lương thỏa thuận theo năng lực và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Bếp Á/Demi Chef Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc từ 12h00 đến 23h00, làm từ thứ 3 đến hết Chủ nhật, nghỉ cố định thứ 2 và 0.5 ngày/tuần, phép năm
- Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
- Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
- Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
- Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách- gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
- Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
- Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
- Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
Kinh nghiệm Bếp Á 2 năm trở lên
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Tăng lương định kỳ theo năm
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Phục vụ/FOH
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Có đam mê với ẩm thực.
Thời gian làm việc:
Full- time từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần)
Part- time từ 17:00 đến 23:59 từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Thời gian làm việc từ 15h00 đến 24h00, làm từ thứ 3 đến hết Chủ nhật, nghỉ cố định thứ 2 và 0.5 ngày/tuần, phép năm
Phép năm
Tăng lương định kỳ theo năm.
Lương Part- time: lương theo giờ + thưởng hàng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Quản lý Nhà hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Quản lý nhân viên
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Điều hành công việc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE