Nhiệm vụ
Công tác Truyền thông
1.
Triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu trường và thương hiệu các sản phẩm của trường (Bộ nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông)
2. Thực hiện marketing quảng cáo:
- Quản lý, vận hành và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
- Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo), Google, Youtube, Cốc cốc, v.vv..
3. Content marketing:
- Sáng tạo nội dung cho website, mạng xã hội, diễn đàn, sự kiện, vv.
- Xây dựng ý tưởng cho hoạt động quảng cáo, truyền thông
- Xây dựng tài liệu Marketing : catalogue, video, vật phẩm quảng cáo,vv, …
4. Tổ chức sự kiện online- offline nội bộ và bên ngoài (Các cuộc thi, sự kiện theo tháng/ theo chủ đề, hỗ trợ hình ảnh truyền thông các cuộc thi quốc tế, giao lưu với các trường khác)
5. Phối hợp các đơn vị/ phòng ban, tham gia các hoạt động truyền thông nội bộ (Tổ chức các hoạt động truyền thông/ các sự kiện nội bộ, các hoạt động trang trí trường/ trung tâm, hoạt động thăm viếng ban ngành/ đối tác/ khách hàng …)
6. Khảo sát, Thống kê thị trường
Công tác tuyển sinh
1. Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động quảng bá tuyển sinh và marketing cho các chương trình đào tạo của Trường phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Trường và tình hình thực tế.
2. Tổ chức các hoạt động khảo sát khảo sát thị trường với các điểm trường/ khu vực
3. Tổ chức các hoạt động quảng bá tuyển sinh:
- Chủ động tìm giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng: Phụ huynh, học sinh, doanh nghiệp để giới thiệu các thông tin về các chương trình của Trường.
- Đăng thông tin tuyển sinh và tổ chức các chương trình tư vấn tuyến sinh theo hình thức online, offline đến các đối tượng khách hàng mục tiêu.
Thực hiện công tác báo cáo
- Định kỳ/ đột xuất báo cáo tình hình, kết quả hoạt động cho Ban Giám hiệu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu
Tin học ứng dụng: Thành thạo các ứng dụng văn phòng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác
Kỹ năng: Lập kế hoạch
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh
Kinh nghiệm Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục đào tạo
Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, quản trị khủng hoảng truyền thông
Đàm phán, thuyết phục,
Phân tích, dự báo
Phẩm chất: Có trách nhiệm cao
Quyết liệt trong công việc
Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ lấy khách hàng làm trọng tâm