Nhân Viên Mua Bán Hàng Hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoài Đức, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp động, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
Đàm phán về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiên kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

Am hiểu pháp luật.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Có tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, bán lẻ, dịch vụ;
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
Kỹ Năng:
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
- Hiểu được tâm lý con người;
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;

Quyền lợi

• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 09:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Bán Hàng Hóa - Mã tin đăng: 4920004. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: B17 - X3, Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây