Nhân viên mua hàng (tiếng Anh - Hưng Yên)

CAREERLINK'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chuẩn bị dữ liệu PO/FOC gửi cho nhà cung cấp
- Quản lý tồn kho
- Quản lý lịch giao hàng của nhà cung cấp
- Hoạt động giảm giá
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Địa điểm: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên.

- Thời gian làm việc: 8:00 ~ 17:00, t2- t6, thứ 7 cách tuần.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tương đương/vị trí/ lĩnh vực liên quan
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế
- Sử dụng thành thạo máy tính

- Có xe đưa đón từ Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:17:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng (tiếng Anh - Hưng Yên) - Mã tin đăng: 4022725. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Phòng 307, Lầu 3, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây