NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG TRUNG

NEO FLOOR
Mức lương
16 triệu
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG CÔNG VIỆC:
Mục tiêu công việc
Thời gian làm việc : 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc : số 4.3 KCN Minh Phương Đình Vũ- Hải Phòng
Đáp ứng đầy đủ nhu cầu NVL/ thiết bị máy móc phục vụ sản xuất
Đảm bảo chi phí và tính hiệu quả, tiết kiệm trong công tác mua hàng
TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ CHÍNH
1 Thực hiện quy trình mua hàng và quản lý đơn hàng quốc tế
- Tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn được duyệt (nghiên cứu thị trường, tìm hiểu, đánh giá chất lượng NVL trước khi mua, thỏa thuận hợp tác).
- Tổ chức nghiệm thu, nhập kho Nhà máy theo quy trình nhập hàng vào Nhà máy đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng. Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề về chất lượng của máy móc, NVL
- Truy xuất nguồn gốc xuất xứ NVL
- Tiếp nhận, kiểm tra/đánh giá và xử lý khiếu nại về nhà cung cấp từ các phòng ban liên quan.
- Thực hiện thanh toán cho Nhà cung cấp
- Định kỳ audit, xem xét đánh giá và cập nhật tính hiệu lực nhà cung cấp phù hợp với chính sách, chuẩn được duyệt.
- Tổ chức thực hiện toàn bộ quá trình mua hàng trong hệ thống NCC có sẵn theo đúng quy trình/thủ tục mua hàng nhằm đáp ứng đúng tiến độ theo đơn vị yêu cầu.
- Cập nhật số liệu báo cáo, theo dõi công nợ/chi phí và lưu giữ hồ sơ
- Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển => Đề xuất các phương án thay thế NCC
2 Cập nhật dữ liệu mua hàng
- Cập nhật, đối chiếu số liệu mua và tồn kho
- Lập cơ sở dữ liệu mua hàng và cập nhật đầy đủ thông số hàng ngày
- Cập nhật thông tin, số liệu của các hợp đồng, hóa đơn mua hàng
3 Xử lý hồ sơ chứng từ và khác
- Kiểm soát chứng từ, hóa đơn đúng theo quy định yêu cầu của nhà nước
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định của công ty: file mềm + file cứng
- Phối hợp với bộ phận kế toán, cung cấp các chứng từ hồ sơ hợp lệ cho công tác thanh quyết toán, hoàn thuế
- Thực hiện upload chứng từ truy xuất nguồn gốc hàng hóa mình mua theo thời hạn yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL cấp trên
ĐIỀU KIỆN TUYỂN CHỌN:
Ngoại ngữ : Tiếng Trung
Kinh nghiệm : Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng quốc tế
Học vấn : Tốt nghiệp Đại học- Chuyên ngành thương mại, ngoại thương hoặc có liên quan
Kiến thức : Kiến thức về sản phẩm , Kiến thức về Thủ tục hải quan và giao nhận hàng hóa XNK
Khác:
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục (đàm phán giá)
Hiểu về tổ chức & quy trình quy định tương tác trong công việc
Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp
Định hướng khách hàng, coi khách hàng là trung tâm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-03 05:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG TRUNG - Mã tin đăng: 4384391. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NEO FLOOR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây