Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mua
hàng trong nước/ quốc tế
Nghiên cứu và đánh giá thị trường:

Tìm hiểu về thị trường, xu hướng mua sắm, và cạnh tranh trong ngành hàng.
Đánh giá các nhà cung cấp và sản phẩm để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Lập kế hoạch và triển khai quá trình mua hàng:

Xây dựng kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu và yêu cầu của công ty.
Tiếp xúc với các nhà cung cấp và thương lượng điều kiện mua sắm.

Đảm bảo nguồn cung ổn định:

Giám sát tồn kho cùng bộ phận Kế hoạch để đảm bảo luôn có đủ hàng để đáp ứng nhu cầu của công ty.
Tổ chức đơn đặt hàng và theo dõi quá trình giao nhận.

Tối ưu hóa chi phí và hiệu suất

Thực hiện các biện pháp để giảm chi phí mua hàng và tối ưu hóa nguồn cung.
Kiểm tra và đánh giá các hợp đồng mua sắm để đảm bảo hiệu quả.

Giải quyết vấn đề và tương tác với nhà cung cấp:

Xử lý mọi vấn đề xuất phát từ quá trình mua sắm.
Liên lạc chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo mối quan hệ lành mạnh.

Báo cáo và theo dõi hiệu suất:

Đánh giá và theo dõi hiệu suất của nhà cung cấp.
Tổ chức và báo cáo về các số liệu liên quan đến mua hàng.

Hoàn thiện chứng từ thanh toán với Nhà Cung cấp.
Công việc chứng từ xuất nhập khẩu:

Hoàn thiện thủ tục giấy phép xuất nhập khẩu của hàng hóa (Công bố ATTP…)
Soạn thảo bộ hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu
Giám sát quá trình thông quan
Giám sát quá trình nhập khẩu cùng bộ phận Forwarder. Tham vấn trong quá trình lựa chọn mã số hàng hóa, khai tên hàng hóa …

Yêu cầu công việc

Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc;
Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm đồ uống là một lợi thế;
Trình độ học vấn: Đại học trở lên;
Giáo tiếp tốt. Tự tin, năng động, chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Ngoại ngữ: Tiếng Trung HSK4, Giao tiếp tốt với NCC
Hiểu quy trình mua hàng và các quy trình cơ bản về xuất nhập khẩu.
Kỹ năng đàm phán và kĩ năng phát triển NCC
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất trên 18 tháng ở vị trí tương đương;

Chế độ quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng;
Thu nhập từ 11,000,000đ- 13,000,000đ (tuỳ năng lực); có KPI
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị;
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội… theo quy định của Nhà nước;
Công việc ổn định, lâu dài.
Được đào tạo thêm về ngành Food&Beverage;
Được đi công tác nước ngoài;

Địa chỉ làm việc: Số 10/1 ngõ 55 đường Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, HN
Thời gian làm việc: Sáng 8h- 12h, Chiều 13h30- 17h30 Từ thứ 2 đến Sáng thứ 7.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:38:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4141760. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 25 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây