NHÂN VIÊN MUA HÀNG (TIẾNG TRUNG)

CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi tiến độ công việc các hạng mục dự án do Khối Sản Xuất triển khai thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng Mua Hàng.
Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng và theo dõi đánh giá chất lượng hàng khi NCC đưa hàng vào sử dụng.
Kiểm tra dự toán của các nhà máy theo sự phân công của cấp quản lý Phòng Mua Hàng.
Tổng hợp báo cáo tình hình tồn kho vật tư, CCDC các NM để phân tích dữ liệu.
Kiểm tra hồ sơ thanh toán chi phí mua vật tư, CCDC, thiết bị …một số nhà máy theo sự phân công của cấp quản lý Phòng Mua Hàng.
Đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho nhà máy.
Giao dịch với các đối tác nước ngoài liên quan đến chào giá, ký kết hợp đồng và thực hiện hợp đồng phục vụ cho các hạng mục dự án của Khối Sản Xuất.
Đảm bảo thương lượng và đàm phán điều kiện giao hàng và giá với các nhà cung cấp nước ngoài tối ưu chi phí và có lợi cho ACV.
Phụ trách quy trình ISO của Phòng Mua Hàng ban hành.
​Đảm bảo xử lý hồ sơ hợp đồng nhập khẩu, chứng từ nhập khẩu và thanh toán cho NCC đúng hạn.
​Đảm bảo mua hàng nhập khẩu đúng với qui cách chất lượng và đúng số lượng theo đề xuất của các nhà máy và phòng ban liên quan.
Tìm kiếm và đề xuất NCC mới, lấy báo giá, kiểm tra so sánh giá và mua hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học: Chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Kinh doanh quốc tế
Trình độ ngoại ngữ giao tiếp tốt Tiếng Anh và Tiếng Trung (tương đương IELTS 6.0/TOEIC 750 & HSK3)
Hòa đồng, vui vẻ với mọi người.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Nhanh nhẹn trong công việc.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Tin học văn phòng
Có kiến thức về nghiệp vụ mua hàng
Khả năng tổ chức công việc.

VỀ ACECOOK VIỆT NAM
Acecook Việt Nam- Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:

Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương)
Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
Thưởng cuối năm (tháng 13- 14 và kết quả KPIs)
Công ty cấp Đồng phục và Ăn trưa
Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6.
Các chế độ Công Đoàn, Phúc lợi khác từ công ty: Quà tặng/ Voucher lễ tết, sinh nhật, thưởng đặc biệt, ....
Ngày nghỉ theo quy định

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 15:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN MUA HÀNG (TIẾNG TRUNG) - Mã tin đăng: 4735501. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lô II – 3 Đường 11, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây