Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÀNH AN
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng nhập khẩu với khách hàng và nhà cung cấp; hợp đồng dịch vụ với các đơn vị vận chuyển, logistics
- Các công việc liên quan khác theo phân công của BGĐ
- Kiểm tra, đối chiếu, giám sát việc thực hiện công tác khai báo hải quan và giao nhận hàng hóa theo đúng tiến độ;
- Thực hiện công tác quản lý lưu trữ hồ sơ XNK, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao và nhận hàng;
- Liên hệ các đối tác để hoàn tất các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, theo dõi và kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa từ nhà máy về tới Việt Nam, hoàn thiện chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng hóa về tới kho hàng.
- Quản lý và kiểm soát việc hoàn thiện hồ sơ chứng từ nhập khẩu chứng từ hàng hóa đi kèm phục vụ cho việc lưu trữ và cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan khi cần;
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng hóa XNK với số lượng thực tế tại Hải quan trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Thương mại điện tử, Logistics, thương mại quốc tế... hoặc chuyên ngành Kinh tế có liên quan (Quản trị Xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh. Ưu tiên các trường Đại học Ngoại thương, đại học Thương mại, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2- 3 năm làm việc trở lên trong việc mua hàng XNK và khai báo hải quan, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về thiết bị y tế là lợi thế
Kỹ năng: Đàm phán, giao tiếp tốt, có kỷ luật
Ngoại ngữ: Tiếng Anh- thành thạo nghe nói đọc viết
Gửi CV bản Anh- Việt

Quyền lợi

- Lương 12- 14 triệu
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
Thời gian thử việc từ 1- 2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
Thời gian làm việc: từ 8:00- 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 9:00- 12:00 Sáng thứ 7 Nghỉ chiều thứ 7, CN. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
Thưởng các ngày lễ, tết…thưởng doanh thu cuối năm.
Du lịch hàng năm..
Chế độ nâng lương xét duyệt vào năng lực thực tế đối với nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng trở lên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 08:45:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4148647. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Q Phú Nhuận, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây