* Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
* Thực hiện quy trình phục vụ thực khách:
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
* Kiểm soát, bảo quản các công cụ- dụng cụ
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
* Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy raa trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
* Các công việc khác
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Yêu cầu công việc
* Quyền lợi
- Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước.
- Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm.
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn.
- Môi trường làm việc lý tưởng
* Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động,
- Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.
- Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam.
* Phúc lợi hấp dẫn khác
- Các hoạt động văn- thể- mỹ đa dạng, hấp dẫn.
- Gửi xe miễn phí tại Công ty.
- Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.