Mô tả công việc:
BHXH, BHYT, BHTN:
• Đối soát và làm thanh toán tiền bảo hiểm bắt buộc hàng tháng.
• Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến BHXH.
• Thực hiện báo tăng, giảm, giải quyết chế độ và các thủ tục liên quan khác hàng tháng.
• Quản lý lưu trữ hồ sơ cứng: lập hồ sơ theo dõi các văn bản pháp luật, quy định, chính sách, báo cáo, hồ sơ, sổ BHXH...
• Cập nhật quy định về Bảo hiểm bắt buộc và thông báo, giải đáp thắc mắc cho NLĐ các vấn đề liên quan.
Thuế Thu nhập cá nhân
• Thực hiện thủ tục cấp MST và giảm trừ gia cảnh cho NLĐ.
• Hướng dẫn NLĐ thực hiện thủ tục quyết toán thuế TNCN.
• Thực hiện quyết toán thuế TNCN hàng năm.
• Thực hiện các công tác liên quan tới Thuế TNCN cho NLĐ.
Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi:
• Cập nhật và phát triển chính sách lương thưởng, phúc lợi.
• Thực thiện công tác chấm công và tính lương, thưởng và chi trả lương, thưởng hàng tháng.
• Giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, chế độ lao động theo các quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
Quản lý Hồ sơ lao động
• Soạn thảo, thực hiện các thủ tục Ký kết/ Tạm hoãn/ Thanh lý/ Chấm dứt HĐLĐ; điều chuyển nội bộ; bổ nhiệm.
• Cập nhật thông tin nhân sự và trạng thái hợp đồng.
• Trực tiếp quản lý Hồ sơ lao động của NLĐ một cách khoa học, hiệu quả.
• Soạn thảo, ban hành các văn bản có liên quan đến QLNS và các công việc khác.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
Địa điểm làm việc: Văn phòng điều hành: 130/2/1 Tên Lửa – 04, Đỗ Năng Tế, P.An Lạc, TP.HCM (Gần Aeon Mall Bình Tân)
Thu nhập, điều kiện làm việc:
• Được làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện…
• Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo Luật Lao động hiện hành.
• Mức lương thử việc: 8.000.000 VNĐ/ tháng – trở lên tùy năng lực.
• Được tận tình đào tạo công việc và được hướng dẫn thêm các phân hành khác trong phòng kế toán nếu nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao.
• Ngoài ra còn có các phúc lợi khác như thưởng lễ,… theo quy định công ty từng thời kỳ.
• Mức lương chính thức: 9.000.000 VNĐ/ tháng – trở lên tùy năng lực.
• Được xét tăng lương hàng năm và xét thăng tiến với nhân viên có năng lực đáp ứng được vị trí công việc cao hơn.
Yêu cầu ứng viên:
• Nhanh nhẹn, có hiểu biết về chế độ kế toán, qui định thuế, qui định về bảo hiểm là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo excel và xử lý dữ liệu tốt.
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
• Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực/ Luật hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
• Ưu tiên tuyển Nữ từ 24 tuổi trở lại.
• Biết cách tự tổ chức, sắp xếp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
• Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, thuế TNCN và các quy định về Luật lao động Việt Nam.