Tổng quan
Thực hiên công việc hành chính tại văn phòng theo sự phân công
Thực hiện các công việc chung liên quan tới nhân sự tại đơn vị: tuyển dụng, đào tạo và C&B
Trợ giúp Giám đốc nhân sự trong việc triển khai, thực hiện các nhiệm vụ liên quan tới nhân sự;
Nhiệm vụ chính
Tuyển dụng (40%):
Thực hiện các thủ tục liên quan đến tiếp nhận nhân viên mới: gửi thư mời nhận việc, tiếp nhận hồ sơ nhân sự và lưu file theo quy định, gửi thông báo tới các bên liên quan, chuẩn bị phương tiện, dụng cụ làm việc (nếu có);
Tham gia xây dựng quy trình tuyển dụng.
Tìm kiếm, xây dựng nguồn ưng viên thông qua các kênh network;
Phối hợp với các bên liên quan xây dựng mô tả công việc;
Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, xây dựng, kết nối với các đơn vị đào tạo để có nguồn tuyển dụng phong phú;
Lập báo cáo sau mỗi kỳ tuyển dụng, cập nhật ngân hàng ứng viên (CV Bank);
Lọc và kiểm soát hồ sơ ứng tuyển, thực hiện phỏng vấn sơ loại và tập hợp danh sách ứng viên tiềm năng vào các vòng sau, liên hệ và xếp lịch với ứng viên;
Tổng hợp kế hoạch tuyển dụng, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, chọn lựa kênh tuyển dụng phù hợp đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí;
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự, lưu file bản cứng và bản mềm;
Lên kế hoạch và chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, triển khai thực hiện trên kênh online và offline;
Tìm hiểu thông tin, nghiên cứu và lập báo cáo về thị trường lao động nói chung và của các Công ty có ngành nghề kinh doanh tương ứng;
Đào tạo (40%):
Xác định nhu cầu đào tạo, tập hợp nhu cầu đào tạo của các đơn vị;
Theo dõi, thực hiện đánh giá kết quả đào tạo;
Tham gia xây dựng quy trình đào tạo
Tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp và các hoạt động nội bộ của Công ty;
Đề xuất các phương án đào tạo(thuê ngoài hay nội bộ), chọn lựa đơn vị cung cấp phù hợp;
Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo và tổ chức thực hiện khi được phê duyệt;
C&B (10%):
Tham gia xây dựng quy chế, chính sách liên quan tới lương và đãi ngộ;
Theo dõi các loại HĐLĐ, thực hiện thủ tục tái ký, thủ tục chấm dứt HĐLĐ khi có phát sinh;
Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương, BHXH khi được yêu cầu;
Công việc khác (10%):
Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện, hội họp của Công ty;
Soạn thảo, lưu trữ công văn, thư tín, giấy tờ của đơn vị;
Thực hiện các công việc liên quan tới hành chính văn phòng tại HCM;
Thực hiện mua sắm, quản lý tài sản tại VP. HCM;
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.