Nhân viên nhân sự tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN PCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

HR & Admin Executive (Backoffice)
Task Nhân sự
· Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN: tăng/giảm lao động, giải quyết chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động.
· Quản lý hồ sơ nhân viên: cập nhật thông tin nhân sự, theo dõi thâm niên, biến động lao động.
· Soạn thảo, quản lý và lưu trữ HĐLĐ, phụ lục hợp đồng, quyết định nhân sự.
· Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên mới.
· Quản lý, triển khai chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỷ, team building.
· Theo dõi, chấm công, tổng hợp bảng lương, phụ cấp, làm thêm giờ, thưởng – phạt.
· Hỗ trợ tổ chức đào tạo, đánh giá nhân viên định kỳ.
· Phối hợp xây dựng, phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy lao động, quy chế lương thưởng, chính sách nhân sự.
Task Hành chính
· Quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, hợp đồng hành chính; soạn thảo thông báo, quyết định, biên bản, tờ trình.
· Quản lý tài sản cố định, phối hợp bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng.
· Theo dõi, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (internet, điện, nước, bảo trì, bảo vệ, vệ sinh, thuê văn phòng…).
· Quản lý văn phòng phẩm, cấp phát công cụ dụng cụ, thiết bị làm việc.
· Quản lý chi phí hành chính, công tác phí, thanh toán các chi phí dịch vụ hàng tháng.
· Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện công ty: chuẩn bị hậu cần, đặt phòng, set- up thiết bị.
. Hỗ trợ Ban Giám đốc và các phòng ban trong công tác hành chính khi có yêu cầu.
HR & Admin Executive (F&B Devision)
Task Nhân sự :
· Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên chính thức.
· Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân viên cho hệ thống F&B: nhân viên bán hàng, phục vụ, thu ngân, bếp, nhân viên part- time theo giờ.
· Xây dựng, theo dõi lịch làm việc theo ca, sắp xếp ca làm phù hợp tình hình kinh doanh.
· Thực hiện tính lương, phụ cấp, thưởng – phạt hàng tháng theo ca làm việc.
· Quản lý quy trình tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
· Theo dõi chấm công, tổng hợp công làm việc của nhân viên full- time & part- time (theo giờ/ca).
· Quản lý, triển khai các chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng lễ Tết…).
· Quản lý hồ sơ nhân sự: hợp đồng, phụ lục, quyết định, lưu trữ hồ sơ đầy đủ.
Task Hành chính:
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, training, họp cửa hàng.
· Theo dõi chi phí hành chính, công tác phí, thanh toán dịch vụ.
· Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (điện, nước, internet, vệ sinh, bảo trì thiết bị).
· Quản lý tài sản, trang thiết bị tại cửa hàng/văn phòng: đồng phục, máy POS, công cụ dụng cụ.
· Quản lý công văn, hợp đồng dịch vụ, hồ sơ pháp lý cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Vị trí 1: Khối Back office

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên biết sử dụng phần mềm 1Office, eBH
Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, sắp xếp công việc tốt.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Nhân sự tổng hợp hoặc Backoffice.
Có tư duy dịch vụ, tinh thần trách nhiệm, tính bảo mật và trung thực cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Bất động sản cho thuê, Công ty dịch vụ.
Thành thạo Excel để tổng hợp công, tính lương
Nắm vững Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN và các văn bản pháp luật liên quan.

Vị trí 2: Khối F&B

Hiểu biết Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và các quy định liên quan.
Kỹ năng tổ chức, quản lý ca làm, giao tiếp tốt với nhân viên cửa hàng.
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí HCNS trong ngành F&B, Retail hoặc chuỗi cửa hàng dịch vụ.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
Chủ động, trách nhiệm, linh hoạt, có thể làm việc trong môi trường áp lực cao (theo mùa cao điểm).
Có tư duy dịch vụ, tinh thần trách nhiệm, tính bảo mật và trung thực cao.
Thành thạo Excel để tổng hợp công – lương theo ca.
Có kinh nghiệm trực tiếp tuyển dụng & quản lý nhân sự part- time, làm việc theo giờ/ca.
Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, sắp xếp công việc tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 20:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên nhân sự tổng hợp - Mã tin đăng: 5286122. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PCM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây