Nhân viên nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÁI BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Bình; Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
Tham mưu đề xuất với Ban lãnh đạo về xây dựng ban hành các quy chế, quy định, các chế độ chính sách có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động.
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, MST người phụ thuộc, kê khai thuế định kỳ, quyết toán thuế TNCN hàng năm, quản lý chứng từ khấu trừ thuế TNCN….. các nghiệp vụ khác liên quan
Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết
Giải quyết chế độ nghỉ việc cho NLD
Thực hiện tất cả các báo cáo về tình hình nhân sự của theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo (báo cáo ngân sách/báo cáo nghỉ việc/báo cáo đánh giá HQCV…)
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý Phòng Nhân sự phân công và ủy quyền.

Yêu cầu công việc

Trình độ Đại học trở lên, Chuyên ngành Quản trị nhân lực/Luật/ Kinh tế lao động/Kế toán
Có kinh nghiệm Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương, bảo hiểm cho các Công ty
Tính cách trung thực, tỉ mỉ
Thành thạo tin học văn phòng (exel), sử dụng được phần mềm tính lương, QLNS.
Nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động khác và các chính sách liên quan đến quan hệ lao động.
Có khả năng phân tích số liệu, báo cáo và tư vấn.
Am hiểu Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 10:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Thái Bình; Thuận An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên nhân sự - Mã tin đăng: 5331784. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÁI BÌNH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 5A Đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây