Mô tả Công việc
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:
Cơ hội làm việc dưới sự hướng dẫn, dẫn dắt của CEO, người sáng lập để nâng cao khả năng tư duy, xử lý vấn đề.
Cơ hội được phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững cùng công ty.
Cơ hội phát triển và thử thách các vị trí quản lý trong công ty mới.
Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các lớp/khóa đào tạo liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,...
Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp.
Sáng tạo nội dung cho nhiều dạng bài (Ngắn, dài- trên 500 từ, kịch bản video, kịch bản phỏng vấn chuyên môn,...) trên các kênh thường dùng như: Mạng xã hội, tiktok, youtube, facebook,...
Sáng tạo bài viết sao cho nội dung thu hút khách hàng và đảm bảo các tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra.
Đăng tải và quản lý nội dung đăng tải lên các kênh truyền thông.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp.
Sáng tạo nội dung cho nhiều dạng bài (Ngắn, dài- trên 500 từ, kịch bản video, kịch bản phỏng vấn chuyên môn,...) trên các kênh thường dùng như: Mạng xã hội, tiktok, youtube, facebook,...
Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, mà doanh nghiệp đang kinh doanh, hoạt động. Nghiên cứu chủ đề từ các nguồn bài như: Phỏng vấn khách hàng, bài học thuật, bài chuyên ngành, internet,... để tạo nguồn tư liệu phục vụ cho công việc.
Cơ hội được phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững cùng công ty.
Nghiên cứu thị hiếu khách hàng nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới, nhằm tăng hiệu quả thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp. Có các báo cáo phân tích cho từng sản phẩm, chiến dịch.
Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, mà doanh nghiệp đang kinh doanh, hoạt động. Nghiên cứu chủ đề từ các nguồn bài như: Phỏng vấn khách hàng, bài học thuật, bài chuyên ngành, internet,... để tạo nguồn tư liệu phục vụ cho công việc.
Nghiên cứu thị hiếu khách hàng nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới, nhằm tăng hiệu quả thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp. Có các báo cáo phân tích cho từng sản phẩm, chiến dịch.
Thực hiện đánh giá, phân tích sản phẩm: Thị trường, đối thủ, ... ra được báo cáo cho từng sản phẩm, chiến dịch.
Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các lớp/khóa đào tạo liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,...
Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động.
Sáng tạo bài viết sao cho nội dung thu hút khách hàng và đảm bảo các tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra.
Cơ hội phát triển và thử thách các vị trí quản lý trong công ty mới.
Cơ hội làm việc dưới sự hướng dẫn, dẫn dắt của CEO, người sáng lập để nâng cao khả năng tư duy, xử lý vấn đề.
Đăng tải và quản lý nội dung đăng tải lên các kênh truyền thông.
Thực hiện đánh giá, phân tích sản phẩm: Thị trường, đối thủ, ... ra được báo cáo cho từng sản phẩm, chiến dịch.