• Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thực hiện công việc vệ sinh.
- Chuẩn bị đồ bán trong ngày.
- Kiểm tra hàng tồn ca trước có đúng như trong biên bản kiểm kê hàng tồn cuối ngày.
- Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar.
- Tham gia họp đầu ca
- Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa: Số lượng và chất lượng nhập vào.
* Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu của khách hàng:
- Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.
- Thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp.
- Pha chế và cung cấp đồ uống chính xác theo phiếu yêu cầu và đúng theo quy định của nhà hàng, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
- Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.
- Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của Bar hàng ngày.
- Rửa và lau sạch ly, cốc, chén, đĩa, các vật dụng phục vụ và các đồ dùng của Bar theo quy định của nhà hàng.
- Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho Bar hàng ngày và tổ chức nhận hàng từ KT kho.
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: ly, cốc, chén, đĩa và các vật dụng có liên quan.
- Vệ sinh quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ.
- Nhận phiếu yêu cầu đồ uống từ máy Pos.
- Phục vụ trà cho khách hàng, hướng dẫn khách cách tráng trà và giải thích cho khách biết ý nghĩa của việc tráng trà, châm trà cho khách.
• Thực hiện các công việc cuối ca:
- Kiểm tra hàng tồn cuối ca làm việc và bàn giao lại cho ca sau.
- Vệ sinh và sắp xếp công cụ, dụng cụ khi hết ca làm việc.
- Thực hiện cất trữ, bảo quản các loại đồ uống, nguyên vật liệu và chuẩn bị các công việc cho ca sau.
- Niêm phong toàn bộ tài sản của quầy bar.
- Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc của bar như tủ lạnh, tủ bảo quản,… tắt các thiết bị máy móc có liên quan đến điện nếu không sử dụng.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của BQL nhà hàng.