Nhân viên Pháp chế

CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH (BADINCO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp làm hoặc hỗ trợ làm các báo cáo đặc thù hàng quý hàng năm gửi các cơ quan có thẩm quyền như Cục thống kê, bộ kế hoạch đầu tư, Tổng cục đo lường chất lượng,..
Đại diện hợp pháp cho Công ty tham gia hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
Tư vấn Pháp lý doanh nghiệp cho Công ty và các chi nhánh, VPĐD
Rà soát các hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
Xây dựng, rà soát quy trình, quy định của Công ty
Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh của hệ thống.
Giải quyết tranh chấp với các đối tác, khách hàng, người lao động của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc
Tham gia tiếp đón các đoàn thanh tra hoạt động của doanh nghiệp.
Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và các Chi nhánh như lao động, thuế, tài chính, dân sự, quảng cáo.....
Tham gia thực hiện và đánh giá ISO của Công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thật thà, hòa đồng với mọi người
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
Ưu tiên: Tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực tuyển dụng.
Số lượng : 02 người
Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Có khả năng chịu áp lực công việc
Kĩ năng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt Excel

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Đơn xin việc.
Các bằng cấp có liên quan (bản sao)
Sơ yếu lý lịch

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH
Địa chỉ công ty: Phòng 14, tầng 02 tòa nhà Thành Đạt, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
Nộp hồ sơ online qua website
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt.
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024 hoặc đến khi Công ty đã tuyển được nhân sự.

Quyền lợi

THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI

Thử việc 02 tháng
Sau thời gian thử việc nếu được ký HĐLĐ sẽ được hưởng các chế độ BHXH, BH y tế, BH thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và Công ty.
Thu nhập: Theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn
Được hưởng chế độ các ngày lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13 +; hàng năm được đi tham quan du lịch, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe…theo quy định của pháp luật và Công ty.
Thời gian làm việc hành chính: 08 giờ/ngày, sáng từ 7h30 đến 12h00 và chiều từ 13h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 làm sáng từ 8h00 đến 11h00, chiều nghỉ; Chủ Nhật: nghỉ
Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Tất cả các nhân viên khi được tuyển dụng vào Công ty đều được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 17:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Pháp chế - Mã tin đăng: 4725434. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 03 Đường Lê Thánh Tông - Quận Ngô Quyền Hải Phòng TP. Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây