Nhân Viên Pháp Lý

CÔNG TY CỔ PHẦN KOTINOCHI
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc giải quyết khiếu nại, tranh tụng:
- Nghiên cứu hồ sơ và làm việc với các phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến xử phạt, phạt thầu, thông báo từ các cơ quan có thẩm quyền
- Điều tra các thủ tục tố tụng do bên khác hoặc công ty đệ trình để tìm cách thích hợp nhằm tiết kiệm và giảm thiểu thiệt hại cho công ty nếu các tình huống tương tự xảy ra.
- Nghiên cứu hồ sơ tranh chấp để soạn thảo chuẩn bị hồ sơ cho các công việc hoà giải, thương lượng và khởi kiện tại Toà án có thẩm quyền hoặc đơn gửi Cơ quan có thẩm quyền khác.
- Xử lý các vụ việc có dấu hiệu hình sự tại Cơ quan có thẩm quyền.
Soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý của các Hợp đồng.
- Soạn thảo các hợp đồng theo yêu cầu;
- Kiểm tra các hợp đồng trình ký để ký nháy trước khi trình lên TGĐ.
- Soạn các bộ hợp đồng mẫu để ban hành áp dụng sử dụng cho các bộ phận.
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng theo yêu cầu;
Hỗ trợ công tác thu hồi nợ.
- Kiểm tra các Thông báo thanh toán nợ để phát hành gửi tới các Khách hàng/Bệnh viện.
- Phối hợp bộ phận thu hồi nợ để có các biện pháp pháp lý thu hồi công nợ về cho Công ty.
Công tác pháp lý doanh nghiệp
- Soạn thảo các Biên bản họp, Quyết định theo quy định pháp luật và các hồ sơ doanh nghiệp như Điều lệ, Sổ thành viên, giấy chứng nhận vốn góp...v.v.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh của Công ty và công ty thành viên tại cơ quan có thẩm quyền
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các thủ tục xin các giấy phép cần thiết trong hoạt động của Công ty.
- Kiểm tra, rà soát các văn bản ban hành nội bộ của Công ty để chỉnh sửa và hoàn thiện lại các tài liệu, văn bản.
- Thực hiện các giấy phép khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (nếu có).
Công tác pháp lý khác.
- Kiểm tra tính pháp lý của các công văn, văn bản pháp lý của các phòng ban trước khi gửi cho Khách hàng/Đối tác/Cơ quan có thẩm quyền.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
• Cẩn thận và tỉ mỉ
• Chịu khó học tập, trung thực, năng động, nhiệt huyết trong công việc
• Có chuyên môn về Luật tài chính doanh nghiệp
• Thành thạo tin học văn phòng
• Trình độ ĐH chuyên ngành luật thương mại quốc tế, luật kinh tế …
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư duy chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

 THỜI GIAN
 Làm việc giờ hành chính (thứ 2 – sáng thứ 7)
 Các phụ cấp, chế độ phúc lợi, thưởng khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.
 Thời gian: Từ 08h đến – 17h00
 Được hưởng lương tháng 13.
 Được phụ cấp cơm trưa 30k/ngày.
 Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
 QUYỀN LỢI
 Có cơ hội thăng tiến.
 Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.( từ 8- 11tr)
 Nghỉ lễ tết theo quy định.
 Được làm việc trong môi trường thoải mái, đoàn kết….

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 15:10:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Pháp Lý - Mã tin đăng: 4140459. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 19 Đường 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây