Công ty Cổ phần Công nghệ FLYER- hay được biết đến với tên gọi Phòng thi ảo FLYER là đơn vị phát triển FLYER SCHOOL- nền tảng luyện chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Các giải pháp của Phòng thi ảo FLYER hiện đang được hơn năm trăm ngàn học sinh cùng hàng trăm trung tâm tiếng Anh, trường tư thục uy tín trên cả nước tin tưởng sử dụng.
Năm 2023, Phòng thi ảo FLYER vinh dự được công nhận ở hạng mục “Ảnh hưởng giáo dục của năm" tại Diễn đàn Công nghệ và chuyển đổi số giáo dục Việt Nam.
Sứ mệnh của FLYER là giúp học sinh học tập hiệu quả , với chi phí thấp nhất thông qua các sản phẩm công nghệ giáo dục, sáng tạo.
Với đội ngũ thành viên trẻ, sáng tạo và tài năng cùng đội ngũ lãnh đạo, cố vấn nhiều kinh nghiệm triển khai sản phẩm công nghệ tại thị trường trong nước và quốc tế, FLYER mong muốn mang lại những giải pháp giúp học sinh Việt Nam bứt phá trong quá trình ôn luyện và đạt được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về tiếng Anh thông qua những trải nghiệm số thú vị.
MỤC ĐÍCH CHÍNH:
Nhằm mục đích mở rộng thị trường và cung cấp giải pháp học tiếng Anh hiệu quả cho học sinh, Công ty Cổ phần Công nghệ FLYER tìm kiếm vị trí Nhân viên Kinh doanh năng động, sáng tạo và có khả năng làm cầu nối giữa các giải pháp số của công ty và nhu cầu của khách hàng.
SẢN PHẨM CHÍNH:
FLYER SCHOOL là Nền tảng luyện chứng chỉ tiếng Anh quốc tế ứng dụng công nghệ AI, với các giải pháp, nội dung ôn luyện, công cụ quản trị và các dịch vụ hỗ trợ toàn diện giúp trường học và trung tâm tiếng Anh:
Tăng cảm hứng và động lực ôn luyện tiếng Anh của học sinh (ứng dụng gamification).
Tiết kiệm đến 80% thời gian cho hoạt động soạn, giao, chấm chữa, đánh giá bài tập và tổng hợp, báo cáo kết quả học tập.
Tiết kiệm đến 20% chi phí
và tăng hiệu quả vận hành, quản trị trường, trung tâm tiếng Anh.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Tiếp xúc khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Tích cực khai thác và phân loại danh sách khách hàng (trường học, trung tâm tiếng Anh, giáo viên, phụ huynh học sinh v…v..) từ các chiến dịch Marketing.- Tiến hành liên hệ (qua điện thoại/email) hoặc gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu về các sản phẩm/dịch vụ.
Tổ Chức và Thực Hiện Các Buổi Trình Bày về Sản Phẩm (demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
Xây dựng & Phát Triển Cơ Sở Dữ Liệu Khách Hàng: Đóng góp vào việc phát triển và cập nhật thông tin trong cơ sở dữ liệu khách hàng.
Nắm Bắt và Đáp Ứng Nhu Cầu Của Khách Hàng: Phân tích và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp và dịch vụ phù hợp.
Mở Rộng Mạng Lưới Đối Tác:
Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, trung tâm giáo dục, trường học, và giáo viên tiềm năng.
Hợp Tác với Đội Ngũ Phát Triển Sản Phẩm: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để cải tiến và định hình các tính năng sản phẩm theo yêu cầu của thị trường.
Báo Cáo và Phân Tích Thị Trường: Cung cấp thông tin định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh, nhận định về nhu cầu khách hàng, cũng như phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh.