nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Google, Amazon, INSEAD, Đại học Quốc gia Singapore, Đại học Bắc Kinh, Dartmouth College, KU Leuven, Boston Consulting Group,
McKinsey, Uber, Gojek, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức phi chính phủ và các cơ quan học thuật hàng đầu trên thế giới
Nuoa là một công ty công nghệ khí hậu với sứ mệnh làm sáng tỏ các hành động về khí hậu và thúc đẩy các hoạt động khuyến khích tích cực về khí hậu. Công ty được thành lập bởi một
Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân tài năng và nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ với vai trò Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh.
Bạn sẽ có cơ hội làm việc với một đội ngũ năng động, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, học hỏi về các phát triển mới nhất trong ngành tiên tiến, và đóng góp đáng kể vào sứ mệnh của công ty.
Trách Nhiệm:
● Lập kế hoạch bán hàng, chiết khấu, dự báo chu kỳ thu hồi nợ theo chỉ tiêu được giao.
● Thực hiện kế hoạch bán hàng: Giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm của công ty đến khách hàng, tham gia thuyết phục, đàm phán và trao đổi để ký kết hợp đồng thành công. Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng, phối hợp triển khai dự án khi có yêu cầu từ doanh nghiệp.
● Hợp tác với các phòng ban khác để đạt được mục tiêu chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
○ Với phòng tài chính kế toán: Phối hợp giám sát và thu hồi công nợ của các tài khoản thuộc phạm vi trách nhiệm của mình.
○ Với phòng công nghệ và sản phẩm: Tổng hợp và cập nhật phản hồi của khách hàng, nhu cầu trong quá trình tiếp xúc khách hàng, thực hiện các nhiệm vụ bán hàng và đề xuất phát triển sản phẩm.
● Phát triển và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh/vận hành theo phân công của Giám đốc Thương mại và Ban Giám đốc.
● Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác phù hợp với vai trò trong Phòng Thương mại cũng như Đại diện Bán hàng của công ty đối với các Đối tác, Khách hàng, Nhà cung cấp, Cơ quan Quản lý, và các nhân viên khác.
○ Với phòng nghiên cứu và chính sách: Cập nhật các biến động thị trường, đề xuất nhu cầu nghiên cứu và gợi ý xây dựng tài liệu tư vấn cho khách hàng dựa trên thực tế quá trình hoạt động bán hàng và các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng.