Khách hàng của Worklink là công ty Việt Nam về e- logistics [GHTK]
Địa chỉ làm việc: Tân Bình, HCM
Mô tả công việc:
- Đàm phán, thuyết phục hợp tác, xử lý & ký kết hợp đồng;
- Tận dụng & khai thác cơ hội bán hàng (upsales/cross- sales) từ tệp Khách hàng đã có;
- Lập báo cáo kết quả tìm kiếm Khách hàng doanh nghiệp mới & kết quả doanh thu cho quản lý trực tiếp theo tuần và theo tháng
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng: duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Triển khai, CSKH, Vận hành), thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng để tăng sản lượng khách hàng lên mức tối đa, triển khai hoạt động khuyến mãi,...
- Định vị nhóm Khách hàng Doanh nghiệp tiềm năng, lập kế hoạch tiếp cận và tạo cơ hội bán hàng mới;
- Khai thác nhu cầu, tư vấn, thuyết trình giải pháp dịch vụ phù hợp với bài toán mà Khách hàng đang gặp phải;
Yêu cầu:
- Có kiến thức nền tảng về sản phẩm dịch vụ bưu chính, logistics, chuyển phát nhanh & khả năng sử dụng tốt ngôn ngữ khác (tiếng Anh, tiếng Trung) là một lợi thế
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sales B2B (ưu tiên sales logistics, sản phẩm/dịch vụ công nghệ,...), Business Development, Partnership, Customer Relationship Manager;...
- Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng đa kênh (outbound sales)
- Dưới 30t, tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing,...
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cứng (8- 15 triệu, phụ thuộc vào năng lực) + Lương doanh số + Thưởng Hợp đồng;
- Có cơ hội mở rộng network với nhiều anh, chị quản lý, chủ doanh nghiệp (SMEs. Big Corp,...)
- Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty, thưởng Tết, thưởng tăng trưởng; phúc lợi chăm sóc sức khỏe, các hoạt động tập thể, sự kiện team- building hàng năm;
- Được trang bị kiến thức chuyên sâu, hiện đại nhất về: E- logistics; kỹ năng tư vấn & thuyết phục Khách hàng; kỹ năng làm việc với số liệu;...
- Gia nhập môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo, ghi nhận xứng đáng với lộ trình thăng cấp & đánh giá năng lực 6- 12 tháng;
- Sử dụng tiện ích đặc biệt Văn phòng: khu vực phòng nghỉ trưa giường tầng, phòng tập gym hiện đại, không gian mở ngoài trời tầng 11, pantry cafe,...
Thời gian làm việc: 8h00- 17h30, từ thứ Hai tới sáng thứ Bảy hàng tuần