Nhân viên Phục vụ

TUI BLUE TUY HOA HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tuy Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuẩn bị trước khi khách đến
– Nhân viên Phục vụ có trách nhiệm chuẩn bị khu vực làm việc cho hoạt động của nhà hàng.
– Set up bàn ăn theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Thực hiện quy trình phục vụ
– Vệ sinh khu vực phụ trách.
– Chào khách, dọn bàn.
– Thực hiện quá trình thanh toán.
– Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
– Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order.
– Đón tiếp khách từ Lễ tân.
Kiểm soát và bảo quản các dụng cụ làm việc
– Trong ca làm việc của mình, nhân viên Phục vụ phải chắc chắn rằng khu vực mình phụ trách luôn đầy đủ các dụng cụ ăn uống để sẵn sàng phục vụ thực khách: Chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
– Đảm bảo các dụng cụ của nhà hàng: Bàn, ghế, dụng cụ liên quan khác luôn trong tình trạng ổn định. Khi có bất kỳ sự cố hoặc dấu hiệu bất thường như sứt mẻ, hỏng hóc cần báo ngay cho cấp trên để giải quyết.
Phối hợp bộ phận khác và làm theo yêu cầu khác của cấp trên
– Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,… nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Hỗ trợ các nhân viên Phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành công việc tốt đẹp khi nhà hàng có lượng khách đông.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Nghiệp vụ Phục vụ, kỹ năng giao tiếp.
– Chăm chỉ, có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
– Chịu được áp lực công việc, luôn mỉm cười trước khách hàng.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình.
– Biết sắp xếp và hoạch định công việc tốt.
Ngoài ra, trong quá trình làm việc, nhân viên Phục vụ còn cần đảm bảo một số nguyên tắc trong nghề:
Nhanh nhẹn nhưng vẫn giữ được tác phong chuyên nghiệp.
Chủ động xếp chỗ ngồi cho khách, giới thiệu thực đơn và ghi chú rõ ràng.
Phục vụ đúng thời điểm, không làm phiền khách. Không chủ động dọn bàn khi khách chưa rời khỏi bàn hoặc chưa có yêu cầu từ khách.
Giải đáp các thắc mắc cho khách. Nếu vấn đề nằm ngoài khả năng, hãy nhờ đến hỗ trợ của cấp trên.
Phục vụ thức uống trước cho khách trong khi chờ món ăn, ưu tiên phục vụ trẻ em.
Không bình luận về thực khách với bất kỳ ai.

Quyền lợi

- Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
- Thưởng lễ Tết, quà sinh nhật
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Được hỗ trợ: ăn ca, chỗ ở.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 16:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Phục vụ - Mã tin đăng: 4546758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TUI BLUE TUY HOA HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây