• Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.
To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.
• Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations.
• Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back- up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.
• Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng.
To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.
• Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.
• Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội cao nhất.
To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit.
• Ghi nhận và báo cáo cho cấp trên những sự việc diễn ra trong ca làm việc của mình. Báo cáo dụng cụ bể vỡ,có ý thức gìn giữ và bảo vệ tài sản khách sạn.
To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, , to consciously conserve and preserve properties of the hotel.
• Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.
To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.