Nhân viên phục vụ nhà hàng Anh văn giao tiếp

ELECTRIC SHEEP ENTERPRISE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo vệ sinh an toàn và sạch sẽ tất cả các khu vực trong nhà hàng.
Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
Chào và cảm ơn khách hàng khi khách ra về.
Đáp ứng những yêu cầu của khách trong bữa ăn khi được khách yêu cầu.
Nhận và kiểm tra món ăn từ bếp trước khi mang ra cho khách.
Ghi order cho khách, đảm bảo đúng và đủ số lượng món ăn, đồ uống, số bàn, những yêu cầu đặc biệt đi kèm của khách hàng.
Ghi chú công việc cụ thể phải bàn giao cho ca sau hoặc ngày hôm sau (nếu có)
Kiểm tra và nhận thông tin về thực đơn, các thay đổi nếu có từ quản lý, nhân viên bếp. Nắm rõ về thông tin thực đơn để sẵn sàng giải đáp cho khách hàng.
Chuẩn bị bàn, các dụng cụ ăn uống theo đúng phong cách, quy định của nhà hàng. Ví dụ như chuẩn bị đĩa, dao dĩa, khăn giấy,…
Dọn dẹp, sắp xếp, kiểm tra xem đã có đầy đủ đồ dùng trên bàn hoặc tại quầy phục vụ (theo tiêu chuẩn của nhà hàng).
Thông báo tới khách hàng nếu có sự trì hoãn về thời gian ra món, hoặc các sự cố về món ăn.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Trên 18 tuổi
Giao tiếp Tiếng Anh (cơ bản)
Yêu cầu làm việc vào cuối tuần, nghỉ 1- 2 buổi trong tuần (theo lịch nhà hàng)

Yêu cầu công việc:

Hiểu rõ công việc mình làm
Hỗ trợ các phục vụ khác khi nhà hàng có lượng khách quá tải.
Hiểu rõ thực đơn của nhà hàng
Luôn đảm bảo cho khu vực thuộc phụ trách của mình đầy đủ các dụng cụ phục vụ cho khách hàng như thìa,dĩa, ly,bát, dĩa,…
Tham gia các buổi bồi dưỡng nghiệp vụ được nhà hàng tổ chức.
Lưu ý cẩn thận, nhẹ nhàng trong di chuyển khi đang bưng bê đồ ăn cho khách hàng. Tránh làm hỏng dụng cụ của nhà hàng hoặc gây ảnh hưởng đến khách hàng.
Thông báo cho quản lý khi có sự cố phát sinh không thuộc thẩm quyền xử lý.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp cần thiết để ghi nhận phản hồi, cải thiện công việc.
Tác phong và thái độ làm việc: trang phục chỉn chu, đầu tóc gọn gàng, tự tin, nhiệt tình, tác phong nhanh nhẹn, sẵn sàng tiếp nhận phản hồi, tôn trọng đồng nghiệp, khách hàng,...

Quyền lợi:
• Đánh giá lương định kỳ 3 tháng một lần
• Bữa ăn cho nhân viên, Tip trả theo ca làm
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
• Phúc lợi về hiệu suất làm việc
• Thời gian làm việc: Luân phiên các ca trong tuần hoặc chuyên ca. Nghỉ 1 ngày/tuần
• Hưởng một số chiết khấu tại nhà hàng
• Thưởng thâm niên, thưởng cống hiến

Quyền lợi

Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-10 02:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên phục vụ nhà hàng Anh văn giao tiếp - Mã tin đăng: 5147415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ELECTRIC SHEEP ENTERPRISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây