Nhân Viên QA - Quản Lý Quy Trình & Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY TNHH DU HỌC DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Á ÂU
Mức lương
9 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý quy trình
• Ghi nhận lại tất cả lỗi vi phạm bằng hình ảnh, clip, nghe lóm từ khách hàng
• Nắm bắt và hiểu toàn bộ quy trình làm việc, vận hành của tất cả bộ phận, đặc biệt là khối Phục vụ và Bếp
• Thực hiện kiểm tra, kiểm soát quy trình làm việc, vận hành của tất cả bộ phận theo bộ quy trình chuẩn đã ban hành
• Đề xuất các ý kiến nhằm tối ưu hóa, hoàn thiện quy trình làm việc của tất cả bộ phận
Kiểm soát chất lượng dịch vụ
• Ngăn chặn kịp thời sản phẩm, dịch vụ chưa đạt trước khi đến khách hàng
• Thực hiện kiểm tra, kiểm soát đầu vào và đầu ra của tất cả sản phẩm, dịch vụ
• Ghi nhận lại tất cả lỗi vi phạm bằng hình ảnh, clip, nghe lóm từ khách hàng
• Nắm bắt yêu cầu, tiêu chuẩn của khách về sản phẩm, dịch vụ, đề xuất cải tiến để tăng sự hài lòng của khách
• Nắm bắt và hiểu một cách chi tiết toàn bộ chuẩn chất lượng dịch vụ đầu vào và đầu ra của tất cả sản phẩm dịch vụ đặc biệt của Khối phục vụ và Bếp
Báo cáo tất cả lỗi, sự không phù hợp cho BQL nhà hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của BQL

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị nhân sự...
• Có kinh nghiệm ở vị trí QA, QC, kiểm soát, giám sát trong ngành F&B...
• Trung thực, không ngại va chạm, chăm chỉ, quyết tâm, kiên trì trong công việc;
Giới tính: Nam
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên

Quyền lợi

• Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật;
• Thu nhập tương xứng với năng lực, giá trị, kết quả hoạt động của nhà hàng
• Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Nhà hàng;
• Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Nhà hàng;
• Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Nhà hàng ....;
• Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:40:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên QA - Quản Lý Quy Trình & Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4426901. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 52 Trần Huy Liệu, P12, Q Phú Nhuận, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây