NHIỆM VỤ
Quản lý, điều phối hoạt động QA tại khu vực phụ trách
Đảm bảo tính toàn diện và hiệu quả của các hoạt động QA tại khu vực phụ trách, bao gồm:+ Theo dõi chất lượng sản phẩm tại Bếp ăn+ Kiểm soát việc thực hiện các quy định liên quan và quy trình vận hành nội bộ đang áp dụng + Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và vệ sinh trong khu vực bếp ăn
VAI TRÒ
Phối hợp với Điều phối viên QA và Điều hành và quản lý/giám sát Bếp để hoàn thành nhiệm vụ QA
Làm công việc Điều phối QA tại khu vực bếp ăn phụ trách:+ Phối hợp Quản lý bếp và những người có liên quan khác (trong hoặc ngoài bộ phận QA) để đạt được nhiệm vụ trên+ Báo cáo cấp trên những sai lệch phát hiện trong khu vực bếp ăn và đề xuất điều chỉnh+ Thường xuyên báo cáo cho tiến độ thực hiện các công việc được giao. Tham khảo ý kiến cấp trên về bất kỳ sai lệch nào hoặc vấn đề cần hỗ trợ hoặc lời khuyên từ họ
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Thực hiện kiểm tra ngẫu nhiên các sản phẩm sắp nhập, lưu kho hoặc trưng bày theo các yêu cầu chất lượng liên quan để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn đã xác định
Theo dõi và thực hiện các chương trình giám sát chất lượng (lấy mẫu định kỳ và kiểm tra cảm quan, số lượng, hóa lý hoặc vi sinh) đối với các sản phẩm mua vào để đảm bảo tính đồng nhất về chất lượng của sản phẩm
Phối hợp với Quản lý/giám sát bếp giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng tại Bếp ăn.
Giữ liên lạc với các cơ quan nhà nước tại địa phương để có được thông tin, hỗ trợ hoặc tài liệu cần thiết cũng như theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Theo dõi các chương trình khác (hiệu chuẩn thiết bị, xét nghiệm nước, huấn luyện VSATTP, khám sức khỏe...) theo yêu cầu quy định.
Hướng dẫn, phối hợp với Quản lý/giám sát bếp tiến hành hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng hoặc áp dụng hệ thống HACCP/ ISO vào các quy trình vận hành hoặc hướng dẫn công việc của:+ Hoạt động làm sạch và khử trùng+ Hoạt động kiểm soát dịch hại+ Yêu cầu về vệ sinh cá nhân+ Kiểm soát luân chuyển hàng tồn kho+ Kiểm soát khâu sản xuất+ Kiểm soát dán nhãn
Tham gia kiểm tra chất lượng nội bộ định kỳ hoặc bất cứ khi nào cần thiết (có khiếu nại của khách hàng, bất thường, yêu cầu của cấp trên hoặc cơ quan có thẩm quyền) để xác định điểm mạnh cũng như điểm yếu và đề xuất phương án khắc phục hoặc cải tiến
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.