Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng (Admin)

CÔNG TY TNHH TM&SX HOÀNG MAI
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai công văn, thông báo ,... tới NPP & LLBH.
Kiểm soát lượng hàng trả KM trả sau (trưng bày, tích lũy,...), trả hàng thu đổi date trên phần mềm DMS đảm bảo NPP trả đúng quy định.
Theo dõi hợp đồng NPP, tái ký & thực hiện hoạt động đánh giá NPP trước tái ký hàng năm.
Theo dõi tiến độ Sell in, Sell out. Phối hợp cùng RSM/ ASM thúc đẩy đội ngũ bám sát kế hoạch đã xây dựng để thực thi. Báo cáo tiến độ thực hiện hàng ngày.
Hỗ trợ, tiếp nhận, xử lý trình ký toàn bộ đề xuất, khiếu nại, tồn đọng từ LLBH và NPP liên quan đến các hoạt động bán hàng, hàng hóa tại khu vực.
Vận hành, thực thi quy trình đơn hàng chủ động. Đánh giá KPIs thực hiện của NPP hàng tháng
Thực hiện các công tác hành chính: soạn hợp đồng mở mới, thanh lý NPP, công văn, thông báo trong vùng.
Phối hợp cùng bộ phận Log xây dựng lịch trình tuyến giao hàng cố định tới từng NPP.
Là đầu mối tiếp nhận thông tin điều tiết hàng hóa, phân chia hàng hóa giữa các NPP trong vùng.
Quản lý tính tuân thủ đội ngũ. Phối hợp cùng RSM, ASM, pháp chế xử lý các trường hợp vi phạm quy định.
Theo dõi tồn kho NPP đảm bảo các SKUs MSL và Buid không thấp hơn định mức tồn kho tối thiểu 15 ngày bán hàng.
Thực hiện chấm công, xác nhận lịch làm việc đối với các bộ công tác phí của LLBH. Trình ký bộ thanh toán CTP cho LLBH.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí sale admin, ưu tiên kinh nghiệm ở ngành hàng tiêu dùng nhanh, gia dụng, điện máy,...
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, ...);
Kỹ năng lắng nghe.
Kỹ năng quản lý thời gian khoa học.
Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thu nhập từ 11- 14 triệu/tháng
Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN; bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 19:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng (Admin) - Mã tin đăng: 4663392. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý bán hàng

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Tầng 15, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây