Nhân viên quản lý cửa hàng

CÔNG TY CP TMSX & DV KEIKO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
 Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của showroom (Hàng hóa, tài sản, nhân sự).
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng tốt, tuân thủ chặt chẽ quy định của Công ty và TTTM.
- Chia doanh số cho từng nhân viên, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số Công ty giao.
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, tình hình xuất – nhập – tồn hàng hóa và công cụ dụng cụ.
- Các khu vực gian hàng: Quầy, tủ, kệ, sàn…luôn sạch sẽ, đúng vị trí quy định, trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt.
- Làm báo cáo hàng ngày gửi Ban giám đốc và bộ phận liên quan,…
- Tìm hiểu nhu cầu và phân loại khách hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập… để có những chính sách chăm sóc phù hợp.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.
- Quản lý database khách hàng của cửa hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên và nhiệt tình.
- Kết hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing (Promotion, event, …) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, QTKD, Marketing.
- Trên 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc quản lý cửa hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang hoặc đam mê thời trang).
- Chỉ tuyển nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.
- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
 Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên quản lý cửa hàng - Mã tin đăng: 5120325. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TMSX & DV KEIKO VIỆT NAM

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Phòng 2611 - Tòa nhà Star City - 81 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây