Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH - SCOMMERCE GROUPS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Establishes productive, professional relationships with key personnel in assigned customer accounts.
Closely coordinates company executive involvement with customer management.
Taking care of clients, building good relationships, expanding the volume and new clients
Works closely with Customer Support Representatives to ensure customer satisfaction and problem resolution.

Yêu cầu công việc

At least 1 year working as Account/B2B Sales/Business Development/Customer Service or equivalent position.
Good Computer (especially office: excel, power point) skill.
Good presentation and communication skills
Basic knowledge about Delivery, Logistics service in Vietnam, import/export
Ability to work under pressure

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:19:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 4123124. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH - SCOMMERCE GROUPS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Chức Vụ: Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây