Nhân Viên Quản Lý Sản Phẩm (PM)

CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý vòng đời sản phẩm:
- Quản lý chung sản phẩm/dịch vụ: Quản lý các sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển sản phẩm mới.
- Quản lý hiệu suất sản phẩm: Theo dõi vận hành và đảm bảo chất lượng của sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm: Nghiên cứu, xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm, đảm bảo tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vận hành.
Nghiên cứu và phân tích:
- Nắm bắt nhanh thông tin thị trường: Liên tục cập nhật và theo dõi thông tin thị trường về sản phẩm. Nghiên cứu và phân tích thị trường sản phẩm.
- Báo cáo sản phẩm: Thực hiện báo cáo sản phẩm, dịch vụ tại các địa điểm kinh doanh và đại lý.
- Nghiên cứu tài liệu: Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ và hoàn thiện kiến thức chuyên môn về tài liệu sản phẩm.
- Theo dõi đối thủ: Theo dõi sản phẩm, chính sách và dịch vụ của đối thủ để đưa ra đề xuất cụ thể.
- Quản lý tài liệu: Quản lý tài liệu và danh sách đối thủ được giao.
Hỗ trợ kinh doanh và phát triển thị trường:
- Hỗ trợ kinh doanh: Hỗ trợ kinh doanh trong việc khai thác khách hàng và tăng thu các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Nắm vững thông tin khách hàng: Tìm hiểu và nắm vững thông tin khách hàng để phát triển các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Đào tạo sản phẩm: Đào tạo sản phẩm dịch vụ của Công ty cho các bộ phận liên quan. Cung cấp và hướng dẫn nhân sự mới về thông tin sản phẩm, dịch vụ.
- Tìm kiếm yếu tố mới: Luôn tìm kiếm các yếu tố mới để đáp ứng thị trường và cải tiến sản phẩm.
Phối hợp và báo cáo:
- Theo dõi và đánh giá nội dung chuyên môn: Theo dõi và đánh giá nội dung chuyên môn của các hoạt động công ty để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
- Phối hợp với Market Researcher (MR): Làm việc chặt chẽ với MR để thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ quyết định kinh doanh: Cung cấp thông tin và tư vấn chiến lược để hỗ trợ các quyết định kinh doanh của Ban Lãnh Đạo (BLĐ).
- Chuẩn bị báo cáo: Chuẩn bị và trình bày các báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả và hiệu suất của sản phẩm/dịch vụ.
- Lập báo cáo: Lập báo cáo tuần và kế hoạch của tuần tiếp theo cho Quản lý trực tiếp, cũng như lập báo cáo theo yêu cầu phát sinh.
- Đánh giá hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của các chiến lược sản phẩm và đề xuất các cải tiến cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng, y tế, dược.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu, báo cáo và đưa ra giải pháp thực hiện.
- Tư duy phân tích và phản biện tốt.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hoặc các khóa học liên quan đến Dinh dưỡng, Công nghệ Thực phẩm, Công nghệ Sinh học, Khoa học Thực phẩm… có kiến thức và kinh nghiệm về thị trường, sản phẩm.
- Có laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:
- Được hưởng chế độ ngày nghỉ theo quy định của Luật lao động.
- Phụ cấp: Hỗ trợ tiền ăn trưa, các khoản công tác phí theo chính sách Công ty.
- Thu nhập cao: Theo năng lực ứng viên & Hiệu quả làm việc.
- Tăng lương theo sự phát triển của Công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Tham gia du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác như: Đào tạo, chăm sóc sức khỏe định kỳ.
- Lương cứng: Theo thỏa thuận (Cạnh tranh)
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Cung cấp các trang thiết bị làm việc cùng các điều kiện khác theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Sáng thứ bảy: 8h30’- 11h00 (Work from home)
- Full time từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần.
- Địa điểm Văn phòng: Công ty TNHH Wellness Lifestyle – Tầng 2 tòa A, Tòa nhà Xuân Mai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội.
- Thứ hai đến Thứ sáu: Sáng: 8h30’- 12h00. Chiều: 13h00- 17h00 (Văn phòng Công ty)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Sản Phẩm (PM) - Mã tin đăng: 4509549. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý sản phẩm

CÔNG TY TNHH WELLNESS LIFESTYLE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghiệp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây