* Số lượng cần tuyển: 01
* Vị trí làm việc: Phòng Quản lý sản phẩm- Khối Quản lý dịch vụ Trung gian thanh toán
* Địa điểm làm việc: Số 97- 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (Mùa hè) & 8h30- 17h30 (Mùa đông) các ngày Thứ 2- Thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận phản hồi, phân tích đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh sản phẩm dịch vụ sau khi triển khai dịch vụ.
- Tiếp nhận, khảo sát, phân tích yêu cầu về sản phẩm/ dịch vụ/ phần mềm vận hành dịch vụ TGTT và các dịch vụ khác trước khi triển khai.
- Xây dựng các tài liệu phục vụ công việc quản lý sản phẩm và điều phối triển khai vận hành sản phẩm/dịch vụ/phần mềm với đối tác, các phòng/bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận/Đối tác liên quan:
+ Đầu mối xây dựng hợp đồng và thanh toán chi phí cho đối tác phát triển phần mềm và các đối tác khác (nếu có) để phục vụ công việc phát triển sản phẩm.
+ Điều phối và theo dõi phối hợp với các bên liên quan trong quá trình xây dựng nghiệp vụ, xây dựng hệ thống, kiểm thử, nghiệm thu, golive và vận hành sản phẩm/dịch vụ/ phần mềm.
+ Theo dõi, tổng hợp yêu cầu từ các bên liên quan, đánh giá và đề xuất nâng cấp tính năng sản phẩm/dịch vụ/ phần mềm để đảm bảo chất lượng dịch vụ, phù hợp yêu cầu thị trường và yêu cầu vận hành, cũng như tuân thủ các quy định pháp lý.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên biết ứng dụng công cụ AI trong công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thương mại điện tử...
- Kiến thức chung:
+ Có kinh nghiệm làm việc với các dự án phát triển phần mềm, sản phẩm dịch vụ.
+ Có kỹ năng nghe/nói/đọc/viết tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.
+ Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề nhanh.
- Kiến thức chuyên môn:
+ Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tư duy logic & tổng hợp thông tin.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office.
+ Có kỹ năng quản lý nhóm, điều phối công việc, lập kế hoạch tốt.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng Jira trong quản lý dự án.
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết trình tốt.
+ Có kỹ năng quan sát, quản lý thời gian và khả năng thích nghi
+ Có kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập, giao tiếp với cấp trên và thành viên trong team dự án.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
Quà tặng các ngày lễ trong năm
Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Phụ cấp ăn trưa: 50.000đ/ngày
Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc hiện đại:
Văn phòng làm việc hiện đại, thiết bị làm việc Hi- tech
Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
Phát triển nghề nghiệp:
Làm việc cùng đội ngũ hơn 2000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
Công ty thành lập gần 20 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
Hoạt động ngoại khóa phong phú:
Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
Các câu lạc bộ: CLB Cầu lông, CLB Yoga; CLB bóng; CLB Điền kinh; CLB Bơi
*Cách thức ứng tuyển:
Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn
Bước 1: Điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những
CV phù hợp trong vòng 07 ngày làm việc
kể từ ngày ứng tuyển.
*
Thông tin liên hệ: P. Nhân sự
Fanpage:
Website:
Linkedin:
Địa chỉ: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội