Nhân viên Quản lý Trải nghiệm Khách hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Quản lý, xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
Quản lý, xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý, xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có tư duy logic, phân tích các chỉ số Trải nghiệm Khách hàng, khả năng xây dựng báo cáo Trải nghiệm Khách hàng định kỳ
Có khả năng xây dựng, tổ chức, triển khai các chính sách Chăm sóc Khách hàng
Có khả năng xây dựng kế hoạch định kỳ nâng cao Trải nghiệm Khách hàng
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Có khả năng đào tạo nội bộ: Văn hóa khách hàng là trung tâm, Trải nghiệm khách hàng,…
Có kinh nghiệm về mảng Trải nghiệm Khách hàng từ 2 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm mảng khách hàng B2B)
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Ứng viên học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Marketing, Truyền thông,… Ưu tiên các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học kinh tế- Đại học quốc gia,…
Có tư duy phục vụ khách hàng
Có kiến thức và kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Có khả năng thiết kế, xây dựng hành trình Trải nghiệm Khách hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm (ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B)
Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Có khả năng nhận diện vấn đề và đưa ra những ý tưởng mới, cải tiến liên tục nhằm mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:04:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Quản lý Trải nghiệm Khách hàng - Mã tin đăng: 3991435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 2, Tòa Báo Lao động, Số 6, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây