Nhân Viên Rm Admin

SÀI GÒN THIÊN PHÚC - CTY TNHH THIÊN ĐƯỜNG SÀI GÒN
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thư ký trong các cuộc họp của phòng QHKH.
Trực tổng đ
Lập báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của TP.QHKH.
Công văn đi: Fax/ thư: Theo yêu cầu của các phòng ban.
Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật các file cơ sở dữ liệu trên excel và CRM liên quan đến kinh doanh như: thông tin khách hàng, đối tác, doanh thu, công nợ … và các thống kê liên quan khác
Công văn đến: Nhận và ghi sổ kiểm soát công văn đến các loại và chuyển các phòng/ cá nhân.
Lập sổ theo dõi, ghi nhận bào giao hồ sơ, giấy tờ liên quan tại vi trí làm việc của mình;
Cung cấp và ghi chép để lưu số công văn; hợp đồng/phụ lục hợp đồng mua bán.
Soạn thảo các văn bản; Quyết định; Quy định; Chính sách kinh doanh; Bảng giá; Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan đến bộ hợp đồng.
Nhắc nhở các RMs thu hồi nợ đến hạn/ quá hạn và giám sát tiến độ thu hồi công nợ khách hàng
Cập nhật file scan hợp đồng/ PLHĐ và các chứng từ kèm theo hợp đồng phát sinh hàng ngày vào CRM và lưu trữ trên mục theo dõi các HĐ/ PLHĐ phát sinh.
Phổ biến các văn bản, chính sách đến các bộ phận có liên quan.
Tiếp nhận và kiểm tra thông tin an táng/ xây nấm mộ, gửi thông tin đến các bộ phận liên quan xử lý.
Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác; tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách, thông báo đến CBNV khách cần liên hệ hoặc hỗ trợ tiếp khách khi cần thiết;
Phối hợp với Phòng kế toán đối chiếu doanh thu, công nợ, kho hàng định kỳ hàng tuần/ tháng.
Kiểm tra các hợp đồng/ PLHĐ do RMs soạn trước khi trình lãnh đạo ký duyệt. Quản lý bộ hợp đồng trong khi chờ khách hàng ký.
Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát Phiếu cọc (đã ký và đóng dấu) từ lúc phát hành, cấp phát cho RMs, đối chiếu số lượng sử dụng, yêu cầu in bổ sung (nếu có), thu hồi, lưu phiếu cọc đã sử dụng và giao phiếu cọc chưa sử dụng lại cho Phòng kế toán theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
Lưu trữ các hồ sơ, văn bản, chứng từ và các hợp đồng/ PLHĐ một cách có hệ thống. Theo dõi tiến trình thực thi của các Hợp đồng/phụ lục hợp đồng.
Kiểm tra, giám sát việc chi hoa hồng cho đối tác, cộng tác viên.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức kinh doanh, bán hàng…
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành
Kiên trì, quyết tâm theo đuổi lĩnh vực kinh doanh Công viên nghĩa trang.
Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
Có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tổ chức bán hàng

Quyền lợi

Lương + thưởng, thu nhập trung bình từ 9.000.000
Được hỗ trợ công cụ rất mạnh để phát triển mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng.
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi, đãi ngộ: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau,...
Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được sử dụng ô tô di chuyển khi đưa đón khách hàng.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,
Được đào tạo bài bản bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 17:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Rm Admin - Mã tin đăng: 4739020. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

SÀI GÒN THIÊN PHÚC - CTY TNHH THIÊN ĐƯỜNG SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây