Thư ký trong các cuộc họp của phòng QHKH.
Trực tổng đ
Lập báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của TP.QHKH.
Công văn đi: Fax/ thư: Theo yêu cầu của các phòng ban.
Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật các file cơ sở dữ liệu trên excel và CRM liên quan đến kinh doanh như: thông tin khách hàng, đối tác, doanh thu, công nợ … và các thống kê liên quan khác
Công văn đến: Nhận và ghi sổ kiểm soát công văn đến các loại và chuyển các phòng/ cá nhân.
Lập sổ theo dõi, ghi nhận bào giao hồ sơ, giấy tờ liên quan tại vi trí làm việc của mình;
Cung cấp và ghi chép để lưu số công văn; hợp đồng/phụ lục hợp đồng mua bán.
Soạn thảo các văn bản; Quyết định; Quy định; Chính sách kinh doanh; Bảng giá; Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan đến bộ hợp đồng.
Nhắc nhở các RMs thu hồi nợ đến hạn/ quá hạn và giám sát tiến độ thu hồi công nợ khách hàng
Cập nhật file scan hợp đồng/ PLHĐ và các chứng từ kèm theo hợp đồng phát sinh hàng ngày vào CRM và lưu trữ trên mục theo dõi các HĐ/ PLHĐ phát sinh.
Phổ biến các văn bản, chính sách đến các bộ phận có liên quan.
Tiếp nhận và kiểm tra thông tin an táng/ xây nấm mộ, gửi thông tin đến các bộ phận liên quan xử lý.
Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác; tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách, thông báo đến CBNV khách cần liên hệ hoặc hỗ trợ tiếp khách khi cần thiết;
Phối hợp với Phòng kế toán đối chiếu doanh thu, công nợ, kho hàng định kỳ hàng tuần/ tháng.
Kiểm tra các hợp đồng/ PLHĐ do RMs soạn trước khi trình lãnh đạo ký duyệt. Quản lý bộ hợp đồng trong khi chờ khách hàng ký.
Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát Phiếu cọc (đã ký và đóng dấu) từ lúc phát hành, cấp phát cho RMs, đối chiếu số lượng sử dụng, yêu cầu in bổ sung (nếu có), thu hồi, lưu phiếu cọc đã sử dụng và giao phiếu cọc chưa sử dụng lại cho Phòng kế toán theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
Lưu trữ các hồ sơ, văn bản, chứng từ và các hợp đồng/ PLHĐ một cách có hệ thống. Theo dõi tiến trình thực thi của các Hợp đồng/phụ lục hợp đồng.
Kiểm tra, giám sát việc chi hoa hồng cho đối tác, cộng tác viên.