Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DELTA D'ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý đơn hàng:+ Tiếp nhận đơn hàng qua email, hệ thống Siêu thị, khách sạn, Sales.+ Kiểm tra, phản hồi tình trạng giao hàng đến Siêu thị qua email.+ Chuẩn bị chứng từ, hóa đơn liên quan đến việc giao hàng.
Điều phối giao hàng:+ Booking lịch giao hàng đến đơn vị vận chuyển.+ Booking lịch giao hàng đến hệ thống siêu thị, khách sạn.+ Điều phối giao hàng theo tuyến đi của Sales.+ Theo dõi tình trạng, đảm bảo việc giao hàng đúng deadline.+ Xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao hàng.
Forcast số lượng sản xuất hàng hóa:+ Nắm rõ số lượng tồn kho thực tế , đề xuất Kế hoạch sản xuất lên Trưởng Bộ phận và Phòng Kế hoạch.+ Theo dõi tiến độ sản xuất hàng hóa.
Xuất- nhập hàng hóa:

+ Kiểm tra tình trạng, số lượng hàng hóa thực tế so với Phiếu xuất kho của xưởng.
+ Theo dõi kho hàng hóa : Nhập – xuất – tồn
+ Soạn hàng theo phiếu xuất kho.
+ Xuất kho đúng quy trình Nhập trước- Xuất trước.

Thông tin hàng cận date:+ Tiếp nhận thông tin hàng cận date qua email, sales.+ Xử lý đổi hàng, thu hồi hàng cận date về kho.+ Tổng hợp số lượng theo từng Skus gửi về Bộ phận QA nhà máy theo quy định.- Xử lý đơn hàng trên trang TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee,...- Theo dõi, thống kê chi phí vận chuyển hàng tháng gửi về bộ phân Kế toán. Đề nghị thanh quyết toán chi phí vận chuyển.- Kiểm kê kho thực tế cùng kế toán đối chiếu số lượng hàng tháng.- Báo cáo số lượng hàng hóa và doanh thu ngày, tuần, tháng gửi Trưởng bộ phận và BGĐ.

Yêu cầu công việc

Xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao hàng.
Biết xử lý đơn hàng kênh online ( Lazada, Shopee.....)
Tiếp nhận đơn hàng từ kênh GT, MT
Theo dõi tình trạng, đảm bảo việc giao hàng đúng deadline.
Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn hàng ngày, tháng
Điều phối giao hàng theo tuyến đi của sale.
Có KN làm sale admin bên ngành sản xuất về thực phẩm, 2 năm trở lên.
Soạn thảo báo giá, hợp đồng, biên bản giao hàng, yêu cầu thanh toán.

Quyền lợi

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Được nghỉ chiều thứ 7 hằng tuần.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc, học hỏi được những kiến thức từ công ty.
Làm trong môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 05:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4767838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 107, đường số 2,tổ 3, KP1,Phường Tăng Nhơn Phú B,TP Thủ Đức, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây