Nhân Viên Sales Admin (Nhận Việc Sau Tết)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Liên hệ với bộ phận Kho để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Kiểm kê và chốt hàng hóa tại showroom hàng ngày. Cuối mỗi tuần chốt biên bản kiểm hàng tại showroom và bàn giao hàng hóa cho bộ phận đào tạo.
Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại; Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu và báo cáo doanh thu.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
Tổng hợp hóa đơn bán hàng tại showroom sau đó chuyển lên phòng kế toán để lập phiếu thu tiền và nộp tiền cho thủ quỹ văn phòng.
Liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi
Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
Tại showroom: tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom, lên đơn đặt hàng khi khách có nhu cầu mua hàng tại showroom. In phiếu xuất bán hàng, soạn hàng giao cho khách và thu tiền.
Đầu tuần tiếp theo nhận lại kho hàng từ đào tạo và thực hiện quản lý bán hàng như tuần trước.
Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng
Chăm sóc, đóng hàng và xử lý các đơn hàng TMĐT của công ty
Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Nghe và trả lời khách hàng qua điện thoại.
Tốt nghiệp Đại Học trở lên khối ngành kinh tế hoặc lên quan
Quen thuộc với các phần mềm xử lý đơn hàng
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin
Sử dụng được các phần mềm văn phòng,Word, Excel
Chịu được áp lực công việc
Đã từng làm Telesales hoặc admin của các công ty ngành F&B, FMCG.
Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Công việc ổn định, lâu dài.
Được tham gia training về sản phẩm công ty tiêu thụ, được đào tạo về các kiến thức liên quan đến ngành công nghiệp đồ uống.
Mức thu nhập: Lương cứng: 8Tr- 10Tr + Hoa hồng theo doanh số ( TN từ 9tr- 15Tr)
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 14:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin (Nhận Việc Sau Tết) - Mã tin đăng: 4934148. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 25 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây