Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Y TẾ SBB
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và cập nhật các thông tin thay đổi của khách hàng hiện hữu thường xuyên nhằm đảm bảo tính chính xác về mặt thông tin
Là đầu mối phối hợp với các nhà cung cấp thứ 3 trong việc triển khai dịch vụ
Là đầu mối nhận và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dịch vụ
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Hồ sơ, Kế toán) trong việc thống kê và báo cáo kết quả khám, số lượng người khám, chi phí hợp đồng
Tiếp nhận phản ánh về chất lượng dịch vụ từ khách hàng, làm các đề xuất thay đổi chất lượng dịch vụ
Hoàn thiện thủ tục thanh toán
Liên hệ với phía khách hàng để hoàn thành các thủ tục ký kết hợp đồng và hoàn thiện thông tin để triển khai dịch vụ
Tìm kiếm và cập nhật các thông tin về khách hàng mới, khách hàng tiềm năng để bộ phận kinh doanh tiến hành triển khai tiếp cận
Lưu trữ hợp đồng và các giấy tờ liên quan theo quy định
Triển khai thông tin thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục triển khai trong việc thực hiện các hợp đồng đã ký với đối tác
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng kinh doanh

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực y tế
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh, marketing hoặc kinh tế thương mại
• Trung thực, cẩn thận, chu đáo, có thái độ chủ động trong công việc
• Nhạy bén, tinh tế, có khả năng phân tích & nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
• Có 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Khả năng lập kế hoạch, quản lý dự án và định hướng chiến lược phát triển đội nhóm

Quyền lợi

• Mức lương theo kinh nghiệm và năng lực từ 12 triệu + hoa hồng gói khám, thưởng tháng 13, các ngày Lễ/Tết
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được tham gia các chương trình Team Building, du lịch hàng năm của Công ty
• Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày
• Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả thực hiện công việc
• Được tham gia khám sức khỏe tổng quát hàng năm của Công ty với giá trị lên đến 5 triệu VNĐ/người

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 12:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4617101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 499 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây