Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc chính (70%)

- Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, soạn thảo đề xuất, chương trình bán hàng, dự án của Phòng.
- Xây dựng và thực hiện triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng), công cụ theo dõi đơn hàng.
- Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Tổ chức các buổi họp của Phòng Kinh doanh: lên lịch họp, đặt phòng, gửi thư mời, chuẩn bị tài liệu và trang thiết bị phục vụ họp, ghi biên bản họp.
- Tổng hợp kết quả, theo dõi và nhắc nhở các nhân viên Phòng về đầu mục công việc tuần/tháng.
- Tổng hợp dữ liệu, thông số từ các kênh bán hàng để lập các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất đảm bảo đúng thời hạn và chính xác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh Doanh.
- Tổng hợp theo dõi các báo cáo, hợp đồng mua bán, chứng từ bán hàng với các đối tác kinh doanh.
- Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, sản lượng, lợi nhuận gộp theo ngày/tháng/quý/năm.
Thực hiện công việc hành chính khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về lĩnh vực tài chính kế toán là một lợi thế.
Có tư duy về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ kỹ thuật số khác hỗ trợ công việc.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh,...
Ưu tiên có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức.
Có kiến thức về quy trình hoạt động của các ngành dịch vụ bán buôn là một lợi thế.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh năm của Công ty;
- Cơ hội được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện của các chuyên gia hàng đầu.
- Thu nhập: 12,000,000 đ – 15,000,000 đ
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ,...), thưởng Lễ Tết, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 16:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4882890. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 39 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây