Nhân Viên Sale Admin & Hành Chính Nhân Sự / Từ 2 Năm Kinh Nghiệm / Thu Nhập Lên Tới 14 Triệu / Hoàng Mai, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THIÊN THÀNH AN
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sales Admin:

Hỗ trợ trực tiếp cho phòng Sales: Lên đơn hàng, tạm ứng, hoàn ứng cho nhân viên đi thị trường
Phát triển nội dung đa dạng trên nhiều nền tảng khác nhau (website, blog, mạng xã hội, email marketing,...) bao gồm cả văn bản, hình ảnh.
Theo dõi, quản lý nhập xuất tồn ấn phẩm và đề xuất mua mới.
Soạn thảo và quản lý danh mục hợp đồng, chính sách bán hàng, thông tin các khách hàng.

- Quản lý Hành Chính Nhân Sự:

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội qui, quy chế của nhân viên.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
Thiết lập các quy định, quy chế, quy trình theo định hướng của Ban lãnh đạo
Thiết lập KPIs phòng ban theo định hướng BLĐ.
Tuyển dụng, đào tạo hội nhập, quản lý thông tin và tình trạng nhân sự, đảm bảo tính chính xác và bảo mật.
Theo dõi bảng chấm công và tính lương thưởng hàng tháng cho nhân viên
Quản lý và mua sắm trang thiết bị văn phòng nơi mình phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, nắm vững kiến thức về luật lao động (vị trí HCNS), tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh (vị trí Sale Admin)
- Có kinh nghiệm 1- 3 năm làm việc tại ví trí tương đương.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng lập kế hoạch, tổ chức quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng Tiếng Anh, tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook) thành thạo.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập từ 9.000.000 VND đến 14.000.000 VND (trao đổi khi phỏng vấn). Thử việc 02 tháng
- Hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại, công tác phí.
- Các chế độ đãi ngộ: BHXH- BHYT- BHTN, Team building, phép năm, nghỉ ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, Văn hóa DN tốt, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Công việc ổn định, lâu dài, được trang bị máy móc phục vụ công việc
- Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực, kinh nghiệm, sự gắn bó;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 14:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin & Hành Chính Nhân Sự / Từ 2 Năm Kinh Nghiệm / Thu Nhập Lên Tới 14 Triệu / Hoàng Mai, Hà Nội - Mã tin đăng: 4759548. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: nhà số 2 ngách 60 ngõ 42 phố Thịnh liệt quận Hoàng Mai

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây