CÔNG TY CP TRUNG VIỆT ÂU TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SALE ADMIN / SALE ONLINE (Chấp nhận hồ sơ ứng viên là Sinh viên năm cuối có kỹ năng phù hợp với yêu cầu tuyển dụng)
Địa điểm làm việc: Số 142 Lý Thái Tông, Thanh Khê Tây, Đà Nẵng Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Mô tả công việc
– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ của Công ty
– Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm Amis và File exel
– Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý thông tin khiếu nại cho khách hàng khi cần.
– Admin Page/Website/Shopee/ Lazada. Cập nhật thông tin sản phẩm, CTKM lên các nền tảng online của Công ty. Trả lời tin nhắn, theo dõi đơn hàng và tiến độ giao hàng sàn TMĐT, xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại TMĐT.
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến Đại lý/ NPP/ Người tiêu dùng
– Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi đơn hàng, công nợ cập nhật trên phần mềm Amis.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong khi phỏng vấn.
– Cùng BP bán hàng lên kế hoạch, chuẩn bị nội dung và tham gia livetream/trợ live ở các phiên live của Công ty.
– Cập nhật ngày sinh nhật Khách hàng Vip, NPP và lên kế hoạch đặt quà/ hoa tặng KH
– Chăm sóc KH là Đại lý, NPP tỉnh, cập nhật doanh số của đại lý, NPP; Tư vấn sản phẩm mới, Chương trình KM và các chính sách đặc biệt, cụ thể tại mỗi thời điểm. Gửi các thông tin, chính sách mới cho Đại lý/ NPP.
– Hỗ trợ kho đóng gói, kiểm tra hàng đi và về kho
Yêu cầu ứng viên
– Thành thạo Exel (thực hành 1 số hàm cơ bản như (Sum, IF, vlookup….) và cách trình bày văn bản
– Không yêu cầu laptop
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có kỹ năng thuyết phục khách hàng, tạo mối quan hệ và duy trì mối quan hệ tốt.
– Gắn bó lâu dài với Công ty
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
– Nữ/Nam, Độ tuổi: từ 20 đến 28.
– Ứng viên đã tốt nghiệp hoặc là sinh viên năm cuối có kỹ năng phù hợp với vị trí tuyển dụng.
– Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin trước đám đông
– Ưu tiên đặc biệt các ứng viên đã làm trong các siêu thị, ngành hàng tiêu dùng nhanh, PG, ngành lọc nước, điện máy, điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp…
– Kỹ năng trình bày, tư vấn, giải quyết tình huống linh hoạt, kịp thời
– Thời gian làm việc: Full time (8h/ ngày), 6 ngày/ 1 tuần. Đối với ứng viên là Sinh viên năm cuối, có thể linh động thời gian (trao đổi khi phỏng vấn)
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu khó trong công việc.
– Kinh nghiệm bán hàng/CSKH; telesale từ 6 tháng trở lên.
– Yêu thích công việc kinh doanh/ CSKH.
Quyền lợi
– Thưởng tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng bán hàng hiệu quả
– Thu nhập lương cứng: 6.000.000 đồng + Thưởng bán hàng (theo kết quả chung toàn Công ty)
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp,
– Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN) quy định của pháp luật.
– Thưởng sản phẩm theo từng chiến dịch cụ thể, thưởng hiệu suất công việc
– Được trang bị đầy đủ các công cụ, phương tiện làm việc: Máy tính, đồng phục, tài liệu khác…
– Phụ cấp theo quy chế của Công ty theo từng vị trí (Ăn trưa, xăng xe, điện thoại….)
– Du lịch/ nghỉ mát hàng năm công ty chi phí tài trợ và nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty như các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt, sinh nhật, hiếu hỉ, tang chế ..vv
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty hoặc qua emai: Quảng cáo/Marketing/PR Chia sẻ việc làm này