NHÂN VIÊN SALE ADMIN TIẾNG NHẬT N3

CÔNG TY TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ:
Phối hợp và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của phòng Thương mại: Từ tìm nguồn hàng – quản lý mẫu – hợp đồng – logistics – thanh toán – báo cáo. Đảm bảo quy trình thương mại quốc tế chính xác, đúng hạn và lưu trữ hệ thống hóa.
Nhiệm vụ thể bao gồm:
Tìm kiếm & xác nhận sản phẩm

Lập danh sách sản phẩm, gửi yêu cầu báo giá, tổng hợp phản hồi.

Quản lý mẫu (nhận, gửi, theo dõi chi phí và phản hồi nhà cung cấp).

Soạn & ký kết hợp đồng

Soạn, lưu trữ, theo dõi hợp đồng mua bán quốc tế.
Kiểm tra điều khoản thanh toán – giao hàng, trình ký, gửi đối tác.

Theo dõi logistics & chứng từ

Theo dõi lịch tàu, container, ETD/ETA, forwarder.
Quản lý chứng từ vận chuyển và xử lý phát sinh.

Thanh toán

Theo dõi chứng từ thanh toán, đối chiếu ngân hàng, hỗ trợ hoàn thuế.

Lập báo cáo chi phí, công nợ, dòng tiền định kỳ.

Tổng hợp & Báo cáo

Soạn email thương mại Anh/Nhật, báo cáo, quotation, meeting note.

Tổng hợp dữ liệu và hỗ trợ trình BGĐ.

PHÚC LỢI:

Thu nhập hấp dẫn, gồm lương cứng + thưởng hiệu quả công việc

Đào tạo chuyên sâu về Incoterms, chứng từ, logistics, kế toán thương mại.

Hỗ trợ xăng xe và công tác phí khi làm việc tại hiện trường.
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội làm việc với các dự án thương mại quốc tế và khách hàng lớn.
Cơ hội thăng tiến lên Trợ lý phòng Thương mại / Điều phối viên xuất nhập khẩu.

Phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các phúc lợi theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan như kinh tế, thương mại, logistics.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu. Ưu tiên có 1–2 năm trong xuất nhập khẩu, logistics, sale admin.

Ngôn ngữ: Giao tiếp được tiếng Nhật chuyên ngành thương mại, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật.

Có khả năng sử dụng được AI để tối ưu hóa hiệu suất trong công việc.

Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Chăm chỉ, biết lắng nghe, có tinh thần làm việc theo đội nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALE ADMIN TIẾNG NHẬT N3 - Mã tin đăng: 5426908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây