Đánh giá hoạt động quảng cáo từng giai đoạn và cụ thể từng chương trình sự kiện sau khi thực hiện, lập báo cáo cho Giám Đốc Điều Hành
Triển khai công tác chào bán dịch vụ yến tiệc hội nghị theo qui mô thị trường của HRCB, phân công và đôn đốc nhân viên thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
Chịu trách nhiệm về việc thanh lý hợp đồng yến tiệc hội nghị, đảm báo đầy đủ các dịch vụ phát sinh, giá cả chính xác theo hợp đồng thoả thuận, đảm bảo chính sách dành cho khách hàng được ap dụng và được thực hiện
Chịu trách nhiệm xây dựng và cung cấp các phương tiện, ấn phẩm, vật dụng phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng (chương trình thư ký, điểm thưởng, chương trình khách hàng trung thành, chương hình chào đón khách quay trở lại, các sự kiện, sinh nhật, quà tặng...)
Triển khai công tác thu thập thông tin về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ yến tiệc hội nghị. Trực tiếp giải quyết và trả lời những phản ảnh của khách
Thu thập và lưu trữ các thông tin đã được xử lý (quốc tịch khách, lượng khách, mục đích du lịch, giá cả thị trường, hoạt động của đối thủ, các chương trình quảng cáo tiếp thị, góp ý và phản ảnh của khách...). Trên cơ sở thông tin này, xây dựng những biện pháp hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, báo cáo định kỳ cho Giám Đốc Tiếp Thị
Chịu trách nhiệm theo dõi đánh giá tình hình chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, đảm bảo đúng với những thông tin đã cam kết với khách hàng
Bám sát hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh về giá cả, chính sách, tiêu chuẩn phục vu, loại hình tổ chức tiệc hội nghị...
Tham gia các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến công tác tổ chức phục vụ tiệc, hội nghị của các bộ phận liên quan
Theo dõi các hợp đồng, thoả thuận. Trực tiếp thương thảo, đàm phán với khách hàng về những yêu cầu đặc biệt. Xác lập hợp đồng, thoả thuận tuân thủ các qui định của khách sạn. Giám sát đảm bảo các cam kết với khách hàng được thực hiện đúng và hoàn hảo
Trực tiếp quản lý nguồn khách hàng tiềm năng
Phân công, giám sát và thực hiện công tác thăm viếng khách hàng theo kế hoạch đã được duyệt, định kỳ báo cáo các thông tin khách hàng, tình hình thăm viếng khách hàng, các thống kê về tình hình chào bán hàng cho Giám Đốc Diều Hành theo qui định
Quản lý lưu trữ hồ sơ khách hàng tiềm năng
Chịu trách nhiệm về việc soạn thảo nội dung ấn phẩm tiếp thị, về việc thiết kế trình bày sản phẩm quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng
Trực tiếp có mặt kiểm tra giám sát công tác phục vụ yến tiệc va những hội nghị quan trọng
Định kỳ báo cáo, phân tích, đề xuất những sáng kiến, biện pháp cải tiến hoàn thiện sản phẩm và biện pháp chào bán dịch vụ yến tiệc hội nghị cho Giám Đốc Kinh Doanh
Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh
Cập nhật tình hình sản phẩm, dịch vụ yến tiệc hội nghị của HRCB, giá cả và chính sách áp dụng, triển khai thông tin đến khách hàng của công ty định kỳ thường xuyên
Theo dõi và giám sát việc sử dụng thương hiệu và thông điệp của HRCB với mục đích kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị và các hoạt động tuyên truyền quảng bá khác
Kiểm soát ngân sách quảng cáo tiếp thị và báo định kỳ về tình hình sử dụng ngân sách cho Giám Đốc Tiếp Thị
Triển khai, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, các sự kiện của các bộ phận liên quan
Kiểm tra và ký duyệt các giấy báo phục vụ tiệc hội nghị trước khi gửi đến các bộ phận liên quan
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với bộ phận kinh doanh (thu thập và cập nhật thông tin, ý kiến phản ảnh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tình hình giá cả, thông tin phản hồi từ hoạt động quảng cáo tiếp thị...) để điều chỉnh hoạt động tiếp thị phù hợp