Công ty Cổ phần Trung Việt Âu – Tổng thầu phân phối chuyên đồ gia dụng – điện gia dụng chính hãng các thương hiệu Elmich, Hitachi, Sumikura, Komax, Kalpen, Kuscheln, Bear… tại Miền Trung và Tây Nguyên, cần tuyển bổ sung các vị trí sau:
VỊ TRÍ SALE ONLINE KÊNH SỈ/ ĐẠI LÝ (Không đi thị thị trường)
Địa điểm làm việc:
– Số 142 Lý Thái Tông, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30). Nghỉ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ.
Do đặc thù vị trí công việc, Nhân viên Sale Online cần tiếp nhận tin nhắn và các cuộc gọi từ khách hàng từ 7h00’ – 22h00’ hằng ngày, bao gồm cả Chủ Nhật và ngày Lễ.
Mô tả công việc:
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng quy định.
– Chào hàng, quảng bá và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng là “Đại Lý, Khách sỉ” qua Telesale và Online.
– Đăng bài & Chăm sóc khách hàng trên Fanpage /Website, Zalo công ty, Chăm sóc hỏi han khách hàng từ Data của công ty cung cấp hàng ngày, báo cáo cuối ngày.
– Thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng như Tìm kiếm thông tin data khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp, người đại diện của Đại lý/ Khách sỉ, Tư vấn bán hàng các sản phẩm điện máy – điện gia dụng – đồ gia dụng qua hotline của công ty và các công cụ chat: zalo, facebook…
– Chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán.
– Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng
– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng để tư vấn phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng (Danh sách KH công ty đã có sẵn)
– Đảm bảo tỷ lệ phản hồi, tương tác trong thời gian tiêu chuẩn của công ty.
– Tư vấn sản phẩm, cơ chế chương trình, các chiến dịch khuyến mại cho Đại lý, khách sỉ, chốt đơn, lên đơn hàng cho khách hàng.
– Thu thập thông tin,những điều khách hàng quan tâm, phân vân, yếu tố quyết định mua hàng nhằm hỗ trợ xây dựng nội dung, định hướng giải đáp, hỗ trợ khách hàng chốt đơn.
– Theo dõi công nợ của khách hàng/ khu vực phụ trách, đốc thúc thu hồi công nợ đúng hạn.
– Hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo từng thời điểm, theo dõi doanh số KH được phân công phụ trách
– Báo cáo doanh thu ngày, tuần, tháng
– Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách dành cho khách hàng.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kinh nghiệm làm Sales, tư vấn Khách sỉ, Đại Lý,
– Kỹ năng giao tiếp tốt qua tin nhắn, điện thoại và bằng văn bản;
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại chuyên nghiệp.
– Nam hoặc nữ, Ưu tiên Nữ, Tuổi: 21 – 40
– Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel) và các công cụ hỗ trợ kinh doanh online;
– Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm: nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng trực tuyến hoặc ở các vị trí tương đương.
– Kiến thức cơ bản về Marketing và Thương mại điện tử là lợi thế;
– Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
– Có kinh nghiệm bán hàng mảng điện máy, nội thất – điện gia dụng là một lợi thế!
Tính cách:
Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao;
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
Linh hoạt, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực doanh số;
Kết quả đầu ra công việc:
–
– Báo cáo kết quả kinh doanh, đơn hàng hằng ngày cho quản lý trực tiếp;
– Tham gia vào các cuộc họp, đề xuất cải tiến quy trình và cách thức chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao hơn;
– Chất lượng chăm sóc khách hàng: Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
– Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật đầy đủ và quản lý tốt thông tin khách hàng, tệp khách hàng được phát triển và duy trì tốt.
– Doanh số cá nhân: Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu được giao;
Chế độ – Quyền lợi:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
– Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
– Chế độ phúc lợi: Mua hàng nội bộ, Thưởng các ngày Lễ lớn, sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng theo năng suất, tháng thứ 13…
– Phụ cấp: Ăn trưa, đồng phục, điện thoại….
– Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
– Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop/ máy tính để bàn
– Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Telesales
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
– Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
– Lương cứng cố định 6.000.0000 – 7.000.000 (tùy theo năng lực, không bị ảnh hưởng bởi KPI) + 2% KPI theo Doanh thu: Tổng thu nhập từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng (có thể cao hơn)
– Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động (BHXH – BHYT – BHTN)
– Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: Kinh doanh Chia sẻ việc làm này