Nhân Viên Sales Admin

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm việc với các phòng/ban liên quan như bộ phận Marketing/ Kế toán/ Chăm Sóc Khách Hàng/ Cung ứng/ Kho nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu khách hàng cũng như bộ phận Kinh doanh.
- Thực hiện nhập và quản lý dữ liệu trên hệ thống.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hơ sơ, hợp đồng của Khách hàng cũng như Bộ phận Kinh doanh.
- Cập nhật hoàn thiện các báo cáo bán hàng, khuyến mại theo yêu cầu.
- Theo dõi và xử lý các đơn hàng, tình trạng nhập- xuất- tồn của hàng hóa, vật tư, lập các biên bản giao- nhận đối với từng đơn hàng. Chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin thể hiện trên đơn hàng theo đúng quy trình xử lý đơn hàng.
*QUYỀN LỢI
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding; BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật Lao động.
- Được hỗ trợ phương tiện làm việc & đào tạo bởi leader có kinh nghiệm lâu năm
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10- 12 triệu/tháng (Gồm Lương cứng + Lương KPI + Phụ cấp)
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích cao & thưởng sáng tạo, đột phá

Yêu cầu công việc

- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Yêu cầu Excel tốt , thành thạo các phần mềm Kế toán và tin học văn phòng (Word, Powerpoint, Outlook...); Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP, ERP.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale Admin, kế toán, quản lý đơn hàng, hỗ trợ kinh doanh,... và làm việc trực tiếp với khách hàng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh...
Thời gian làm việc: Từ 8h00- 17h00, từ Thứ 2- Thứ 7 (Trong đó 2 thứ 7 online, 2 thứ 7 offline)
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 17:30:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4252641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây