CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng phát sinh, hỗ trợ quản lý công nợ bán hàng.
- Thực hiện việc chào hàng/chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email cho những khách hàng được phân công
- Hỗ trợ xử lý báo giá /trả lời/ tư vấn các khách hàng của Công ty (Khách hàng thương mại; khách hàng khu vực).
- Tham gia tổng hợp các thông tin về hoạt động bán hàng được giao.

Yêu cầu công việc

- Có hiểu biết về sản phẩm kỹ thuật là ưu thế.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí hỗ trợ bán hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng- đại học các các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh
- Sử dụng được tiếng Anh tra cứu tài liệu trong công việc.

Quyền lợi

Môi trường làm việc:

Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc
Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Thu nhập hấp dẫn:

Lương từ 12- 15 Triệu đồng/Tháng, theo năng lực và hiệu quả
Phụ cấp ăn trưa (30.000Đ/Ngày), đồng phục, xăng xe.
Thưởng doanh số Quý/Năm theo kết quả kinh doanh của phòng

Chính sách phúc lợi đa dạng:

Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân...
Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất theo năng lực
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao (theo thâm niên)
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 tới Thứ 6. Thứ 7 làm cách tuần và nghỉ chủ nhật hàng tuần. (Sáng: 8h- 12h, Chiều: 13h- 17h)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 19:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4617904. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 5, Lô 13B, Khu ĐTM Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây