Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều phối đơn hàng, giao hàng: Các đơn hàng tổng hợp chủ động theo dõi Nhập- Xuất- Tồn để chủ động đề xuất, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.Theo dõi doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo liên quan đến kết quả kinh doanh.
- Quản trị công nợ phải trả : chiết khấu / thưởng / chiết khấu sau…
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên Kinh doanh.
- Xử lý và quản lý các thông tin khách hàng, đơn hàng và hợp đồng bán hàng.
- Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo nhân viên Kinh doanh của Phòng Kinh doanh.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng và các tài liệu bán hàng khác.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Quản trị công nợ phải thu, đơn hàng.
- Tính thưởng cho nhân viên Kinh doanh, dự án và cộng tác viên Kinh doanh.
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp….
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Học vấn
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Chuyên môn
- Kỹ năng tổng hợp báo cáo số liệu.
- Kỹ năng xử lí khiếu nại khách hàng
- Chào hàng và tư vấn bán hàng các sản phẩm về Thuốc, Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phận, thuyết trình tốt
Vi tính
- Sử dụng tốt máy tính, phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Kinh nghiệm
- Từ 06 tháng kinh nghiệm về sales admin,CSKH.
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các thiết bị chuyên dụng…
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
- Cơm trưa tại Công ty
- Du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, 01/06, 08/03,…
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy- 8h30- 18h00
- Thưởng tháng 13, thâm niên, các ngày Lễ, Tết.
Địa chỉ làm việc:
451/24/14 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4575358. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây