Nhân viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH DV BẢO VỆ ĐỆ NHẤT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tham vấn cho CEO kế hoạch, chiến lược, chương trình kinh doanh
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tuổi 25- 35T
- Kinh nghiệm 2 năm về Kinh doanh, bán hàng, ưu tiên SP công nghệ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tính trung thực, cần cù, sáng tạo trong công việc, ham học hỏi.
- Nhiệt tình, nhiệt huyết có tinh thần cầu tiến.
- Mức lương: 8.000.000đ – 12.000.000đ / tháng + Thưởng doanh thu
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc và chịu được áp lực công việc, không ngại khó ngại khổ.
- Tiếng anh thành thạo nghe nói đọc viết.
- Thời gian làm việc: 8h- 17h30 (Nghỉ trưa 1h), từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, CN
- Ăn trưa tại công ty
- Được công ty mua BHTT cho nhân viên
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ, tết,...theo quy định của công ty
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 09:20:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin - Mã tin đăng: 3947707. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 39, ngõ 176 đường Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây