NHÂN VIÊN SALES ADMIN

ECOZEN INTERNATIONAL CO.,LTD
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lưu trữ & soạn thảo văn bản
- Lưu trữ hồ sơ: kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, công văn, chính sách của công ty
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, báo giá, biên bản họp ... của Phòng Kinh doanh
Thu thập các ý kiến phản hồi của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin và trình xử lý
- Theo dõi đánh giá sau giải quyết
Xử lý đơn hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống
- Báo giá và theo dõi báo giá cho Nhân viên Kinh doanh (NVKD)
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
+ Soạn và quản lý hợp đồng mua bán
+ Tiếp nhận đơn hàng từ NVKD nhập lên phần mềm thông báo và gửi đơn hàng qua mail cho BP kho và kế toán
+ Kiểm tra lại tình trạng của các đơn đặt hàng để đảm bảo khách hàng đã nhập đầy đủ và chính xác các thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đặt mua như: giá cả, giảm giá/chiết khấu, số lượng...
- Nhắc nhở lịch đào tạo và các công việc tồn đọng
- Hướng dẫn và đào tạo quy trình phòng KD cho NV mới
- Kết hợp và nhắc nhở bộ phận kho, kế toán về tiến độ giao hàng đã cung cấp trên phần mềm. Theo dõi số lượng đơn hàng đã giao bao nhiêu phần trăm...
- Quản lý thời gian công tác và kế hoạch làm việc của nhân viên KD hàng ngày và báo cáo GĐ
- Hỗ trợ NVKD hoặc liên hệ khách hàng để hoàn thành các Hợp đồng mua bán, thông tin về việc đặt cọc, thông tin giao nhận hàng hóa, thông tin xuất hóa đơn
Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Hỗ trợ team kinh doanh
- Chuyển đơn hàng mua/hàng đặt cho BP mua hàng/đặt hàng
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và tổ chức cách giải quyết với NVKD
Tổng hợp báo cáo doanh thu và khách hàng
- Tham gia tương tác và phối hợp các phòng ban về bán hàng, giao hàng, trả hàng, thông tin,… và đề xuất cải tiến
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm gửi cho GĐ và Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/Kỹ Thuật…
– Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc tốt
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty buôn bán thiết bị/ vật tư; hỗ trợ team kinh doanh ở các công ty sản xuất
– Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh cơ bản.
– Kỹ năng sử dụng phần mềm là một lợi thế.

Quyền lợi

- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD, thưởng đột xuất
- Thu nhập: 9,000,000 – 11,000,000 VND + thưởng doanh số
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí...
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…), các chương trình tạo động lực & gắn kết,
- Môi trường làm việc mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ 2- Thứ 6) & 08h00- 12h00 (Thứ 7)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 05:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALES ADMIN - Mã tin đăng: 5116960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

ECOZEN INTERNATIONAL CO.,LTD

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 41 Thép Mới - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây