Công việc quản lý dữ liệu:
▪️ Quản lý lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan và cung cấp chứng từ khi có yêu cầu
▪️ Đề xuất giải pháp giảm hao hụt tại các cửa hàng/phòng pha lóc, theo dõi định mức hao hụt tối đa và theo dõi việc áp dụng và thực hiện
▪️ Nhập/ đăng ký và xuất thông tin sản phẩm vào hệ thống POS và quản lý dữ liệu đầu vào, đầu ra, dữ liệu sản xuất/pha lóc và dữ liệu tồn kho tổng hợp, dữ liệu về thời hạn sử dụng của sản phẩm, …. trên hệ thống quản lý.
▪️ Báo cáo giá bán giữa các kênh trong tháng
▪️ Tiếp nhận và quản lý số liệu tồn kho, giám sát kiểm kê tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, vật tư sử dụng trong cửa hàng nhằm giảm thiểu hao hụt
▪️ Thực hiện công việc và làm báo cáo liên quan đến quản lý dữ liệu nhập kho, xuất kho và tồn kho của tất cả các kho nội bộ và kho bên ngoài nhằm bảo đảm số lượng hàng hóa
Công việc hỗ trợ bán hàng:
▪️ Báo cáo doanh thu và tồn kho hàng ngày cho từng kênh bán hàng và cho quản lý
▪️ Nhận, kiểm tra và xác nhận đơn đặt hàng từ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng
▪️ Tiến hành liên hệ với đội ngũ kho, khối sản xuất và đơn vị giao hàng để điều phối đơn hàng trong nội bộ theo đúng quy trình bán hàng
Công việc quản lý kho vận:
▪️ Tìm kiếm, so sánh giá giữa các kho, các nhà vận chuyển; liên hệ trực tiếp, quản lý hồ sơ chứng từ và chi phí liên quan.
▪️ Báo cáo tồn kho hàng ngày, hàng tháng hoặc khi có yêu cầu: nhập- xuất- tồn- hạn sử dụng, …. để hỗ trợ đặt hàng tươi sống hàng ngày thông qua tổng hợp đơn hàng từ kênh B2C và B2B.
▪️ Điều phối tuyến đường và thứ tự các đơn hàng và tài xế một cách hợp lý nhằm tối ưu hóa chi phí vận chuyển.
Đặt mua hàng, quản lý trang thiết bị dụng cụ và báo cáo:
▪️ Báo cáo ngày/tháng: tổng hợp doanh thu bán hàng và công tác phí, tiền thưởng của nhân viên kinh doanh, bán hàng và đối tác kinh doanh hàng tháng hoặc khi cần.
▪️ Báo cáo, liên hệ với nhà cung cấp và lập hồ sơ mua sắm trang thiết bị, dụng cụ để phục vụ cửa hàng đúng thời hạn.
▪️ Quản lý các ngân sách và chi phí phát sinh nhỏ lẻ khác dùng trong Team.
▪️ Soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, hợp đồng, thông báo... liên quan đến khách hàng cũng như các bộ phận.
▪️ Quản lý kho và thủ kho dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cửa hàng.
Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý