Nhân viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH SUNJIN VINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc quản lý dữ liệu:
▪️ Quản lý lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan và cung cấp chứng từ khi có yêu cầu
▪️ Đề xuất giải pháp giảm hao hụt tại các cửa hàng/phòng pha lóc, theo dõi định mức hao hụt tối đa và theo dõi việc áp dụng và thực hiện
▪️ Nhập/ đăng ký và xuất thông tin sản phẩm vào hệ thống POS và quản lý dữ liệu đầu vào, đầu ra, dữ liệu sản xuất/pha lóc và dữ liệu tồn kho tổng hợp, dữ liệu về thời hạn sử dụng của sản phẩm, …. trên hệ thống quản lý.
▪️ Báo cáo giá bán giữa các kênh trong tháng
▪️ Tiếp nhận và quản lý số liệu tồn kho, giám sát kiểm kê tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, vật tư sử dụng trong cửa hàng nhằm giảm thiểu hao hụt
▪️ Thực hiện công việc và làm báo cáo liên quan đến quản lý dữ liệu nhập kho, xuất kho và tồn kho của tất cả các kho nội bộ và kho bên ngoài nhằm bảo đảm số lượng hàng hóa

Công việc hỗ trợ bán hàng:
▪️ Báo cáo doanh thu và tồn kho hàng ngày cho từng kênh bán hàng và cho quản lý
▪️ Nhận, kiểm tra và xác nhận đơn đặt hàng từ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng
▪️ Tiến hành liên hệ với đội ngũ kho, khối sản xuất và đơn vị giao hàng để điều phối đơn hàng trong nội bộ theo đúng quy trình bán hàng

Công việc quản lý kho vận:
▪️ Tìm kiếm, so sánh giá giữa các kho, các nhà vận chuyển; liên hệ trực tiếp, quản lý hồ sơ chứng từ và chi phí liên quan.
▪️ Báo cáo tồn kho hàng ngày, hàng tháng hoặc khi có yêu cầu: nhập- xuất- tồn- hạn sử dụng, …. để hỗ trợ đặt hàng tươi sống hàng ngày thông qua tổng hợp đơn hàng từ kênh B2C và B2B.
▪️ Điều phối tuyến đường và thứ tự các đơn hàng và tài xế một cách hợp lý nhằm tối ưu hóa chi phí vận chuyển.

Đặt mua hàng, quản lý trang thiết bị dụng cụ và báo cáo:
▪️ Báo cáo ngày/tháng: tổng hợp doanh thu bán hàng và công tác phí, tiền thưởng của nhân viên kinh doanh, bán hàng và đối tác kinh doanh hàng tháng hoặc khi cần.
▪️ Báo cáo, liên hệ với nhà cung cấp và lập hồ sơ mua sắm trang thiết bị, dụng cụ để phục vụ cửa hàng đúng thời hạn.
▪️ Quản lý các ngân sách và chi phí phát sinh nhỏ lẻ khác dùng trong Team.
▪️ Soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, hợp đồng, thông báo... liên quan đến khách hàng cũng như các bộ phận.
▪️ Quản lý kho và thủ kho dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cửa hàng.

Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý

Yêu cầu công việc

Kỹ năng sử dụng Excel, Word tốt
Có trình độ tiếng anh đọc- hiểu để làm báo cáo
Có kỹ năng Teamwork và giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt sản phẩm thịt tươi sống là 1 lợi thế
Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến Tài chính, kế toán, quản trị.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:43:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4069768. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Hố Nai, Lô II-11,H. Trảng Bom,Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây